Đây chính là thứ nước uống được Chi Pu dùng để làm đẹp, nâng tầm vóc dáng mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ học hỏi cách làm đẹp bằng rượu của phụ nữ Nhật thời xưa, để giúp nhan sắc thêm hoàn hảo và chống lão hóa.

Chi Pu là một trong những mỹ nhân được nhiều khán giả quan tâm và yêu quý. Dù vướng vào vô số ồn ào nhưng phải thừa nhận cô vẫn giữ vững được vị thế trong làng giải trí và fan hâm mộ. Cô còn được biết đến là người đẹp sở hữu vóc dáng và nhan sắc vạn người mê đình đám.

Mới đây, Chi Pu đã chia sẻ về cách làm đẹp mà cô áp dụng trong thời gian gần đây, sau khi học của phụ nữ Nhật Bản xưa. Cụ thể cô viết: "Mỗi ngày một ly rượu mơ trước khi đi ngủ có nhiều tác dụng, như giảm mệt mỏi, tăng năng lượng, ngủ sâu và ngon hơn. Ngoài ra còn làm mịn da, sáng mắt, chống oxy hóa tự nhiên, rất tốt cho hệ tiêu hóa, đường ruột. Mới học lỏm được bí quyết khỏe, trẻ, đẹp của phụ nữ Nhật Bản".

Empty

Ca sĩ Chi Pu khoe về bí quyết làm đẹp bằng ly rượu mơ "thần thánh" giúp làm đẹp, cải thiện nhan sắc học từ phụ nữ Nhật Bản.

Empty

Nhan sắc của Chi Pu ngày càng thăng hạng phải chăng là đã học được cách làm đẹp  khoa học.

Empty

Chi Pu cách đây  2 năm vẫn còn giữ nhiều nét đáng yêu, dễ thương của một hot girl, nhưng giờ đây, người đẹp đã trưởng thành và quyến rũ hơn hẳn.

Empty

Cô ngày càng quyến rũ không chỉ ở nhan sắc mà còn ở vóc dáng hình thể gợi cảm, bắt mắt. 

Empty

Chi Pu cũng thường xuyên thưởng thức rượu vang nho đỏ. Đây cũng là một thức uống rất tốt cho nhan sắc và vóc dáng khi bổ sung đúng cách.

Empty

Ở mọi góc nhìn, Chi Pu đều mang vẻ đẹp thời thượng, sang chảnh hiến có. Khuôn mặt của cô siêu hoàn hảo, sắc sảo đến kinh ngạc. Bên cạnh đó, góc nghiêng tỉ lệ vàng của Chi Pu luôn là niềm ao ước của phái đẹp.

Empty

Người đẹp sinh năm 1993 luôn thiêu đốt mọi ánh nhìn với những bức ảnh tạo dáng gợi cảm khoe body hoàn hảo.

Empty

Ngoài nhan sắc thăng hạng thì  body của Chi Pu cũng ngày càng quyến rũ và bốc lửa. Cô còn khéo léo mix đồ để khoe được hình thể.

Empty

Dường như người đẹp Hà thành đang rũ bỏ dần hình tượng hot girl mà hướng đến hình ảnh cuốn hút, trưởng thành hơn.

Empty

Hiện tại nữ ca sĩ đang ở thời kỳ đỉnh cao nhất của sắc đẹp.

Empty

Phong cách thay đổi theo thời gian, Chi Pu cũng rất thường khoe hình ảnh diện bikini quyến rũ. 

Trong suốt hành trình thay đổi chắc chắn là cô đúng là hình mẫu lý tưởng bởi ở bất kỳ khoảnh khắc nào người ta cũng thấy Chi Pu đẹp đến nao lòng, không hề bị dìm.  Để có được thành quả đó, Chi Pu cũng rất chú trọng đến việc ăn uống khoa học, đầy đủ chất nhưng vẫn không làm cho cơ thể dễ dàng tích mỡ, tăng cân và chăm chỉ luyện tập thể dục, thể thao. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn