5 cách mix đồ đồ cực chất và cực sang chảnh giúp các nàng sành điệu tỏa sáng trên phố

( PHUNUTODAY ) - Đôi lúc chị em "đau đầu" không biết lựa chọn trang phục sao cho phù hợp mỗi khi muốn xuống phố dạo bước. Đừng lo, hãy tham khảo ngay loạt bí kíp mix đồ cực chất và cực sang chảnh dưới đây nhé!

Áo blazer thanh lịch

Blazerlà mẫu trang phục đơn giản mà lại giúp bạn ghi điểm thanh lịch, chuyên nghiệp tức thì. Chỉ cần 1 mẫu áo blazer vừa vặn tôn dáng là bạn đã có được diện mạo sang hơn vài phần. Bên cạnh những mẫu blazer tối màu cổ điển, bạn cũng có thể làm mới với những set đồ sáng màu, nổi bật 1 chút như đỏ hay cam để vừa sang trọng mà vẫn trẻ trung, hiện đại.

2
1 anh bia

Áo thun cộc tay và quần short

Không thể phủ nhận rằng năm nay, họa tiết được ưa chuộng ở khắp mọi nơi. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà bạn bỏ qua những chiếc áo thun cộc tay. Ngoài ra, bạn có thể tận dụng chiếc áo này từ mùa Thu/Đông của những năm trước mà không phải lăn tăn về tính thời trang của chiếc áo, vì dáng áo này hầu như không thay đổi nhiều. Cách mix phù hợp nhất với áo thun cộc tay là quần short. Đây cũng là một trong những đồ dạo phố khá phổ biến.

4
3

Đầu tư vào áo sơmi

Sơmi dù là item cổ điển nhưng lại chẳng bao giờ lỗi mốt và rất dễ kết hợp đồ. Truyền thống nhất vẫn là áo sơmi trắng hay sơmi trơn màu, bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn những mẫu áo sơmi họa tiết kẻ, in thêm hoa văn để thêm phần ấn tượng. Ngoài cách mặc đứng dáng, sơvin nghiêm túc như thông thường bạn cũng có thể biến hóa áo sơmi như sơvin 1 bên vạt, sơvin vạt trước vạt sau hoặc để hở 1 hay khuy áo trên cùng cho thêm phần phóng khoáng.

5
7

Áo thun và quần jeans

Không ai trong số chúng ta có thể phủ nhận được sự thoải mái và năng động mà áo thun và quần Jeans mang lại. Được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng, họa tiết và màu sắc khác nhau, những trang phục này khá dễ mặc và phù hợp với nhiều form dáng khác nhau. Khi các cô nàng đang đi tìm cho mình những cách phối áo thun với quần Jeans đẹp để ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày.

8
1

Quần vải cạp cao mix cùng sơmi thùng thình

Nếu có 1 ngày bạn băn khoăn không biết nên diện trang phục gì, mix &match sao cho đơn giản mà vẫn tôn dáng và thanh lịch vậy thì hãy học ngay cách mix quần vải cạp cao với áo sơmi oversized. Hai món đồ này vốn vừa đem lại vẻ thanh lịch, chuyên nghiệp cho người mặc, thêm vào đó lại giúp "hack dáng" hiệu quả khiến cơ thể có vẻ cao ráo, thon gọn hơn.

10
9
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn