6 mẹo giảm mỡ bụng và tăng kích cỡ vòng 1 hiệu quả nhất

( PHUNUTODAY ) - Có được một vóc dáng chuẩn là mơ ước của mọi cô gái. "Ngực lép" cũng là một vấn đề khiến các chị em không khỏi tự ti. Sau đây là những mẹo giúp tăng kích thước vòng 1 cho các nàng

1.Chọn đồ ăn

thuc-hu-viec-an-trai-cay-lam-tang-kich-thuoc-vong-1-5

Có thể bạn không biết nhưng một số loại thức ăn nhất định có khả năng thay đổi kích thước vòng ngực. Thịt gà có chứa một lượng estrogen rất cao, vì thế bạn nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra, các loại thảo mộc như cỏ cà ri, hạt cây thì là, bơm ngực dăm bông tự nhiên có thể giúp ngực bạn phát triển hơn.

Một số loại thực phẩm khác bạn cũng cần bổ sung như đậu nành, trái cây, rau quả, dầu ô liu, yến mạch, đậu xanh, đậu lăng, gạo lức, anh đào… Các loại rau, nâng ngực nội soi , củ này càng tươi càng tốt và bạn nên ăn sống bởi chế biến sẽ làm mất đi thành phần có lợi, vốn tác động làm thay đổi kích cỡ vòng ngực.

2.Chọn áo ngực phù hợp

cach-chon-ao-nang-nguc4

Việc lựa chọn áo ngực phù hợp có tác dụng cố định vòng 1 và giúp bạn vận động một cách thoải mái nhất. Theo các bác sĩ thẩm mỹ nữ, với những nàng ngực lép thì áo ngực bạn nên chọn là loại ôm và bao trọn lấy bầu ngực, loại có gọng tạo đường cong tự nhiên và độ đầy đặn. Những chiếc áo ngực cúp ngang hoặc cúp chéo có miếng độn sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm ngực lép của mình.

3.Massage

Massage tác động trực tiếp đến vòng 1, giúp kích thích sự lưu thông máu, làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Không những thế nó còn giúp núi đôi săn chắc và làn da trở nên hồng hào, tràn đầy sức sống. Bạn nên massage theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài để không làm ngực chảy xệ.

Gợi ý: Massage nở ngực theo kinh nghiệm n gười Ấn Độ 

Thời gian gần đây chia sẻ rất nhiều về động tác massage ngực của người Ấn hiệu quả tăng vòng 1 chỉ trong 1 tháng tập luyện. Động tác này vô cùng đơn giản, bạn nên thực hiện ngày 2 lần sáng và tối trước khi đi ngủ:

  •  Cho 1 ít tinh dầu vào tay (tinh dầu dừa, oliu, …)
  •  Xoa 2 bàn tay với nhau cho nóng rồi massage ngực
  • Xoay trái xoa ngực trái ngược chiều kim đồng hồ, tay phải xoa ngực phải cùng chiều kim đồng hồ
  •  Thực hiện mỗi bên 100 vòng hoặc 15 phút để mô cơ ngực được kích thích và ngực to dần ra

cach-lam-nguc-to-7

4. Giữ đúng tư thế

5-meo-tang-kich-thuoc-vong-1-vo-cung-hieu-qua-2

Luôn giữ lưng thẳng dù bạn đang đi, đứng hay ngồi cũng là 1 cách đơn giản để cải thiện núi đôi. Bên cạnh đó, bạn không nên mang vác vật nặng cũng như nằm sấp để tránh làm hỏng dáng vòng  1.

5. Uống nước ép đu đủ xanh

nuoc-ep-du-du-xanh

Nước ép đu đủ xanh và sữa không chỉ có tác dụng rất tốt cho làn da mà còn là một bí quyết giúp làm tăng số đo vòng 1 hiệu quả. Bạn có thể thực hiện theo công thức sau: Gọt vỏ đu đủ xanh và cắt thành miếng vuông, cho đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào máy xay sinh tố gạn lấy nước để uống.

6.Lối sống lành mạnh

Hãy ngừng hút thuốc và uống rượu vì chúng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể của bạn. Bạn cũng cần uống nhiều nước, ngủ đủ để cơ thể luôn tràn đầy sinh lực. Chỉ khi toàn bộ cơ thể khỏe mạnh, ngực mới có cơ hội phát triển.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn