Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 18/12/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Hai ngày 18/12/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Nhìn chung, tuổi Tý trải qua ngày đầu tuần an yên, mọi việc tiến triển trong dự định, không có quá nhiều bất ngờ. Cuối ngày đón khách quý tới thăm nhà, tạo bầu không khí vui vẻ, đầm ấm cho gia đình bạn.

Ngày thứ hai này, áp lực công việc dù ít hay nhiều cũng được quý nhân san sẻ giúp. Nhưng cái chính vẫn là sự nỗ lực của chính bản thân bạn. Suy nghĩ theo hướng tích cực, bản mệnh nhanh chóng tìm ra phương án xử lý mọi vấn đề gặp phải.

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm trong tử vi hôm nay đang ở ngưỡng báo động. Với riêng bản thân tuổi Tý cũng vậy. Trong ngày này, mệnh chủ cần ăn uống thận trọng, hạn chế ăn hàng quán nhiều, đề phòng nguy cơ bị ngộ độc thực phẩm hay ăn phải thức ăn gây dị ứng, phù nề.

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 4h đến 6h

Màu sắc cát tường: Ghi, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu cần ăn nói, đi đứng thận trọng, bởi dễ xảy ra tai nạn rình rập, sơ sẩy đôi chút là nguy hiểm tính mạng.

Công việc xảy ra không ít bất lợi. Phần lớn là do những mâu thuẫn cá nhân ảnh hưởng chứ không phải do tính chất công việc. Xét về chuyên môn, ít ai thay thế được bạn, nhưng xét về phẩm cách đạo đức, có lẽ bạn cần phải khiêm tốn và học hỏi nhiều hơn nữa.

Tình yêu không xuất phát từ một phía, nó là sự đồng điệu giữa 2 tâm hồn. Vì thế, nếu cảm thấy không hợp, bạn cũng đừng gượng ép bản thân làm gì, hãy giải phóng để tâm hồn được thư thái.

Con số may mắn: 1, 2, 8

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Đỏ, vàng đậm

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Tý, Dậu

con-giap-3

 Ảnh minh họa.

Tuổi Dần

Trong ngày đầu tuần, tình yêu của người tuổi Dần có cơ hội thăng hoa, phá bỏ mọi rào cản, sự phản đối từ hai bên gia đình để tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Cuối năm cưới hỏi có phần cập dập, nhưng trên hết, niềm vui lan tỏa khắp nơi, thổi bay mọi lo lắng.

Nhân duyên bền chặt, tạo nền tảng để bản mệnh phát triển sự nghiệp. Dự án mới mà bạn triển khai có tính khả thi rất cao, hứa hẹn sẽ mang về thành quả tốt đẹp trong năm mới. Hãy mạnh dạn đầu tư thời gian, công sức và cả tiền bạc vào đó, tỷ lệ thành công rất cao.

Trong ngày tinh thần phấn chấn thế này, tuổi Dần có thể rút hầu bao mời đồng nghiệp, bạn bè thân thiết đi ăn. Lý do đơn giản thôi, niềm vui được chia sẻ là niềm vui nhân đôi mà.

Con số may mắn: 1, 3, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, xám

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất, Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có vận trình ngày thứ hai thăng hoa, làm ăn thuận lợi, đầu tư có lãi. Với những ai vừa mới bắt tay vào kinh doanh, con đường phía trước còn khá mông lung và nhiều chông gai, nhưng đừng vì thế mà chùn bước. Theo https://skvty.com, hãy mạnh dạn làm điều mình muốn, có thất bại cũng không hối hận bởi lẽ bạn đã dám làm dám chịu.

Trong ngày nhân duyên của tuổi Mão tốt đẹp, các mối quan hệ hữu hảo, mở ra càng nhiều cơ hội làm giàu và tiến đến thành công. Điều quan trọng là bạn cần sáng suốt và chủ động nắm bắt, sẽ biến thách thức thành cơ hội để bứt phá.

Ngay ngày đầu tuần, tuổi Mão có thể lên kế hoạch về buổi ra mắt gia đình hai bên. Đã tới lúc bạn “thăng cấp” cho mối quan hệ của mình.

Con số may mắn: 0, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen

Tuổi Thìn

Công việc của người tuổi Thìn trong ngày thứ hai nhiều áp lực, khiến bạn trải qua ngày đầu tuần tất bật, vất vả. May mắn có quý nhân xuất hiện trợ lực, làm giảm bớt áp lực từ phương diện này. Nhờ đó mà suy nghĩ của bạn hanh thông, nghĩ ra những cách làm mới mẻ, cải thiện tình hình hiện tại và nâng cao hiệu suất làm việc.

Ngày này mang điềm báo kẻ tiểu nhân quấy phá. Chỉ cần bản mệnh sơ suất, không tiết chế cảm xúc là y như rằng bị đưa ra làm đề tài bàn tán thị phi, chuyện bé xé ra to, ảnh hưởng uy tín.

Tình cảm gia đình có phần giảm sút. Nguyên nhân chính vẫn là do công việc, sự nghiệp chi phối. Đã lâu rồi bạn không về nhà hoặc gọi điện hỏi thăm sức khỏe cha mẹ, hôm nay sắp xếp thời gian rảnh để quan tâm tới họ nhé.

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 20h đến 22h

Màu sắc cát tường: Tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Vận trình ngày thứ hai của người tuổi Tỵ ảm đạm, mang điềm báo họa hại khôn lường, đòi hỏi bản mệnh hành xử thận trọng kẻo rước họa vào thân.

Tâm tư bản mệnh muộn phiền, khá đăm chiêu, suy nghĩ vu vơ, thậm chí còn nghĩ tới những điều tiêu cực, làm việc thiếu hiệu quả. Tuổi Tỵ xử lý công việc thiếu quyết đoán, chưa thực sự thấu tình đạt lý khiến đồng nghiệp không phục, cấp trên không ghi nhận.

Chuyện tình cảm không suôn sẻ. Nhất là những ai có buổi hẹn hò, xem mặt trong ngày, nên tránh vẫn hơn bằng không sẽ gây ra không ít rắc rối dở khóc dở cười.

Con số may mắn: 0, 3, 9

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thân, Dậu

Tuổi Ngọ

Trong ngày thứ hai đầu tuần, người hành nghề tự do được dịp phát huy sở trường, vừa làm công việc yêu thích vừa kiếm lợi nhuận cao. Dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa, chỉ cần bạn nỗ lực, ắt sẽ gặt hái thành quả.

Dù lanh lợi trong cách hành xử, nhưng có lúc tuổi Ngọ tỏ thái độ ngạo mạn, khiến không ít người cảm thấy khó chịu. Cần thận trọng trong lời nói, tránh võ mồm thị phi, gây nhiễu nhương, ảnh hưởng xấu tới tinh thần của chính bạn.

Hẹn hò trong một ngày bận rộn thế này, không phải là quyết định sáng suốt. Nhìn cảnh mỗi người “dán mắt” vào chiếc máy tính hay điện thoại chỉ khiến tình cảm ngày càng lạnh nhạt hơn mà thôi.

Con số may mắn: 4, 7, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Dần, Tuất

Tuổi Mùi

Vận trình ngày thứ hai của người tuổi Mùi sinh động. Những mâu thuẫn trong quan hệ xã giao được hóa giải, tâm tư bản mệnh thêm thư thái, vô lo vô nghĩ.

Tình yêu lứa đôi khó tránh lúc giận hờn vô cớ. May mà tuổi Mùi hiểu lý lẽ, lại bao dung nên mọi sự cãi vã, to tiếng đều sớm bị “cuốn theo chiều gió”.

Cách làm việc độc lập của bạn có vẻ như không còn phát huy nhiều tác dụng nữa, khi mà cả tập thể đang ngày càng được mở rộng và lớn mạnh. Hãy nhanh chóng thay đổi quan điểm, tư duy trong công việc, tuổi Mùi sẽ gặt hái càng nhiều thành công hơn nữa.

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Nâu đậm, vàng

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Mão, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của người tuổi Thân mang tới điềm cạnh tranh, đố kị. Có kẻ tiểu nhân quấy phá, vì ganh tị với tài năng và thành công của bạn mà buông lời gièm pha. Kẻ xấu trong bóng tối, bạn ở ngoài ánh sáng, nên hành sự phải hết sức thận trọng.

Khối lượng công việc ngày càng nhiều đòi hỏi tuổi Thân cần phải có kế hoạch cụ thể, chi tiết để không sót việc. Bạn nên dành khoảng thời gian đầu ngày để lên kế hoạch cho 1 tuần làm việc, càng cụ thể càng hiệu quả.

Tài lộc có xu hướng tăng, tình hình tài chính ổn định, nỗi lo cơm áo gạo tiền giảm đi trông thấy. Tình cảm lý tưởng, lãng mạn nhưng không kém phần táo bạo, giúp tình yêu đôi lứa thăng hoa.

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 5h đến 7h

Màu sắc cát tường: Xám, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Tuổi Dậu

Tử vi thứ hai mang niềm vui về tài lộc cho người tuổi Dậu. Sau bao ngày vất vả bon chen, chạy đôn chạy đáo để tìm nguồn hàng, khách hàng tiềm năng, cuối cùng bạn cũng thu về thành quả tích cực.

Người kinh doanh, buôn bán có một ngày tất bật, nhưng đổi lại có doanh thu cao ngất ngưởng. Nhưng nên nhớ, hãy làm ăn chính đáng, còn nếu vi phạm pháp luật, e rằng tiền bạc chỉ là phù du, đến tay rồi chỉ gây thêm họa.

Ngày này báo hiệu tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa đều hài hòa, như ý. Bớt nói đôi câu vô nghĩa trong lúc nóng vội là cách bản mệnh kiềm chế cảm xúc và giữ hòa khí trong gia đình. Đó cũng chính là bí quyết giữ gìn hạnh phúc của riêng bạn.

Con số may mắn: 4, 6, 9

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Vàng, ghi

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Tị

Tuổi Tuất

Ngay ngày đầu tuần, người tuổi Tuất đã mang vẻ mặt chất chứa đầy tâm sự. Có vẻ như hôm nay bản mệnh phải đưa ra quyết định quan trọng nào đó, nhưng lại đang chần chừ vì một vài lý do chủ quan. Do dự khiến bạn tuột mất cơ hội tốt, hãy mạnh dạn làm điều mình muốn, dẫu có thất bại đó cũng là điều bạn chọn, dám làm dám chịu, không có gì phải hối tiếc.

Tham vọng sự nghiệp của người tuổi Tuất khá lớn. Đó cũng là căn nguyên của những áp lực về tinh thần. Làm việc cật lực, nỗ lực hết mình, hễ không may mắn, đạt kết quả chưa mĩ mãn, bạn suy sụp tinh thần, suy nghĩ tiêu cực khiến sức khỏe giảm sút. Lối sống như thế cần thay đổi càng sớm càng tốt.

Bát đũa còn có lúc xô, vợ chồng khó tránh khỏi lúc cãi vã, bất đồng quan điểm. Có gì vợ chồng đóng cửa bảo nhau. Nếu chia sẻ, hãy chọn người đáng tin. Đừng bạ đâu nói đấy, kẻo chuyện bé xé ra to, tình cảm gia đình càng có nguy cơ rạn nứt.

Con số may mắn: 0, 7

Giờ tốt: 2h đến 4h

Màu sắc cát tường: Vàng, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Tâm trạng của bản mệnh tuổi Hợi trong ngày thứ hai bất an. Dù công việc diễn ra đúng kế hoạch, nhưng tuổi Hợi vẫn chưa hài lòng với kết quả đạt được, bạn đang tìm kiếm sự bứt phá ngoạn mục nào đó, phá tan bầu không khí quá ư là tĩnh lặng trong văn phòng hiện nay.

May mắn suy nghĩ của bản mệnh trở nên thấu đáo và sáng suốt. Rất có thể bạn sẽ cho ra đời ý tưởng sáng tạo nào độc đáo. Bớt lo nghĩ đi, tập trung vào công việc, tuổi Hợi sẽ sớm tìm được hướng đi đúng đắn để phát triển sự nghiệp.

Sức khỏe có phần giảm sút, bạn cần chú ý nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng. Nhất là hạn chế ăn hàng quán kẻo ngộ độc thực phẩm gây dị ứng, phù nề, nếu nghiêm trọng còn nguy hiểm tính mạng.

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi, Dần

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn