Đàn ông mê gái như chó mê xương, phụ nữ đừng mơ đến hai chữ "từ bỏ"

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình như chó gặm xương, rất khó để từ bỏ. Thường thì nếu phụ nữ dễ dàng bỏ qua, đàn ông sẽ tiếp tục ngoại tình lần thứ 2, lần thứ 3 và lần thứ n.

Bắt gặp chồng vào nhà nghỉ với gái lạ, Linh đau đớn tột cùng. Cô không ngờ người chồng cô vẫn yêu thương, tin tưởng lại phản bội cô ngay sau 1 năm kết hôn thế này.

Sợ đánh ghen ầm ĩ, lại mất mặt cả chồng lẫn mình, Linh lặng lẽ gửi tấm hình cô đã chụp chồng và bồ cho anh xem. Hơn 1 tiếng sau mới có tin nhắn hồi đáp của chồng.

- Vợ ạ, em chụp nhầm anh với ai rồi. Anh nào có gái gú nào chứ, anh đang ở cơ quan mà.

- Em đang đứng dưới sảnh nhà nghỉ, anh có cần em lên tận phòng anh không??

Không chối được, Hoàng (chồng Linh) vội vã xuống nhà, anh ta đành thừa nhận mình đã ngoại tình và van xin vợ tha thứ:

- Vợ ơi, anh uống nhiều rượu quá nên không tỉnh táo. Em tha thứ cho anh lần này nhé, anh hứa sẽ không có lần thứ 2 đâu. Không bao giờ anh ngoại tình nữa, anh thề đấy.

Nghe chồng van nài mãi, Linh mủi lòng mà chấp nhận tha thứ. Thế nhưng bẵng đi 1 thời gian, cô lại chết sững bắt gặp chồng vào nhà nghỉ với cô gái khác. Quá thất vọng về chồng, Linh gọi luôn mẹ chồng đến đây để chứng kiến việc con trai bà làm sau lưng vợ. Thấy mẹ và vợ đứng cửa nhìn vào, Hoàng tá hỏa đuổi cô bồ ra mà mặc vội đồ thanh minh.

6-dieu-khien-dan-ong-de-roi-vao-bay-ngoai-tinh

- Mẹ và vợ anh, con không có gái gú. Con mệt quá vào đây nghỉ chút thôi, cô gái này chỉ lên massage cho con lúc thôi mẹ ạ. Mẹ tin con đi, vợ phải tin anh.

Linh tát chồng cái bốp rồi lớn giọng.

- Đủ rồi, đừng có thanh minh này nọ nữa tôi phát sợ đàn ông các anh. Đúng đàn ông ngoại tình như chó gặm xương, cả đời này không thể từ bỏ được. Anh đã cắm sừng tôi 1 lần và giờ là lần thứ 2 hay lần thứ n rồi. Tôi quá thất vọng về anh, ly hôn đi.

- Vợ ạ, mẹ ơi cứu con với. Con không thể ly hôn được.

- Con dâu à, đàn ông mà, không thể chung thủy như phụ nữ. Con bỏ qua cho nó lần này đi.

- Con đã bỏ qua 1 lần và đó là lần duy nhất. Trái tim con không phải làm từ sắt thép mà chịu đựng chà đạp, tổn thương hết lần này đến lần khác được. Ngoại tình đã là chất gây nghiện, ngấm vào máu của chồng con thì xin phép mẹ cho con được bỏ chồng. Con thà mang tiếng mẹ đơn thân còn hơn sống với người chồng trăng hoa, ngủ hết người này đến người khác.

Linh bỏ đi trong bực tức mà về nhà thu dọn hết đồ đạc. Đến nước này thì cô không còn yêu thương, tha thứ gì cho chồng được nữa. Anh đã quá tệ. Lấy phải người chồng ngoại tình tốt nhất nên chấm dứt với anh ta sớm để mình khỏi đau thêm lần 2, lần 3. Phụ nữ đừng nghĩ đàn ông sẽ biết quay đầu, từ bỏ gái gú vì nó đã ngấm vào máu của anh ta rồi, đến chết vẫn không bỏ được. Quả thật, đàn ông đã có máu mê gái đến mức phản bội vợ con thì chẳng khác nào như chó mê xương, rất rất khó để anh ta từ bỏ thói trăng hoa ấy. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT