5 "độc chiêu giữ chồng" vô cùng hiệu nghiệm, cưới chục năm chồng vẫn "nghiện" như lúc đầu

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ biết những chiêu giữ chồng này thì chẳng lo chồng chán chồng chê.

Không quên chăm sóc chính mình

Sau những giờ vùi đầu vào bếp núc, chợ búa, giặt giũ và dọn dẹp nhà cửa, phụ nữ nhất định đừng quên chăm sóc chính mình. Đắp mặt nạ dưỡng da, đi spa chẳng tốn của bạn bao nhiêu thì giờ cả.

Đừng tiết kiệm thời gian chăm chút cho bản thân, bởi bạn càng trẻ trung, xinh đẹp chồng lại càng tự hào, “mát mặt” khi đưa vợ đi cùng trong các cuộc vui.

Nụ cười của phụ nữ luôn là nét đẹp rực rỡ nhất trong mắt đàn ông

Rất nhiều đàn ông đã thừa nhận rằng, họ bị cuốn hút bởi khuôn mặt của phụ nữ, say mê vóc dáng gợi cảm nhưng chính nụ cười mới là thứ giữ chặt trái tim họ. Với đàn ông, nụ cười của người phụ nữ họ yêu không chỉ khiến gương mặt nàng trở nên rạng rỡ mà còn khiến đàn ông cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc.

hanh-phuc-3-15532526

Biết nói, biết nghe

Không nói năng không suy nghĩ. Đừng khiến lời nói của mình trở nên dư thừa với đàn ông. Phải nhớ, lời nói của phụ nữ tuyệt đối phải có giá trị với người đàn ông của mình. Từ tốn, nhã nhặn, rõ ràng và đáng để nghe.

Một người nói, thì nhất định phải có người nghe, đừng ngắt lời nhau. Khi vợ biết lắng nghe anh ấy, đó không chỉ thể hiện sự tôn trọng mà còn là cách ứng xử của một người phụ nữ thông minh.

Đừng cằn nhằn, than vãn

Lấy nhu trị cương mới là người phụ nữ khôn ngoan. Trong mọi tình huống, hãy luôn cư xử nhẹ nhàng và hòa nhã nhất với đàn ông. Đàn ông cũng như phụ nữ, vài lời ngọt ngào vẫn hơn những khó nghe cằn nhằn.

37238ee94aafa3f1fabe

Đừng than thở, kể khổ với bất kì ai mình gặp. Người ta nghe chuyện buồn của mình, không phải ai cũng đủ cảm thông. Ngược lại, người trách cứ, mắng chửi sau lưng là không thiếu. Hơn hết, hãy tạo cho mình sự tích cực nhất định, đó là nét thu hút của phụ nữ.

Không chèn ép đối phương

Vợ đừng bao giờ dại khờ giành phần hơn về mình trong mọi hoàn cảnh, bắt chồng phải răm rắp nghe theo những gì mình muốn. Thay vào đấy, bạn hãy cho anh ấy quyền được là chủ gia đình, cùng vợ bàn bạc những vấn đề quan trọng và cùng đưa ra quyết định sau cùng.

Phụ nữ càng độc tài, chèn ép chồng sẽ càng cô độc, bất hạnh trong hôn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT