Vụ nam thanh niên 9X sát hại thiếu phụ xinh đẹp: “Anh không nghĩ mày lại thế, trước mày hiền lắm mà”

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn bè bày tỏ sự bất ngờ sau khi biết Tùng chính là hung thủ sát hại thiếu phụ xinh đẹp đang sinh sống trong một căn hộ cao cấp ở Hà Nội.

Liên quan đến vụ thiếu phụ xinh đẹp bị nam thanh niên 9X sát hại ở Royal City, theo thông tin trên tờ Một thế giới, sau khi biết tin động trời, N. - một người bạn bất ngờ chia sẻ bài viết về vụ việc và tag Facebook của Phạm Thanh Tùng kèm chú thích: “Chắc chắn là tử hình. Không nghĩ mày có gan như vậy. Xin chia buồn cùng mày”.

vu-nam-thanh-nien-9X-sat-hai-thieu-phu-o-royal-city-anh-khong-nghi-may-lai-the-truoc-may-hien-lam-ma-phunutoday.vn-1

 Bạn chia buồn với hung thủ giết chị P.T.H.

Bên dưới, N. cho biết từng tập bóng chuyền với Phạm Thanh Tùng 1 - 2 tháng nhưng không thân thiết và cho biết: “Đâu có thân thiết gì đâu. Tại ngày trước cùng đội thấy nó hiền hiền thôi”. Về lý do Tùng giết người tình cướp tài sản, N. cho rằng: “Túng quá hóa liều ý mà”.

Đ. - một người anh cũng đăng bài viết vụ án, tag Facebook Phạm Thanh Tùng và viết: “Anh không nghĩ mày lại thế, trước mày hiền lắm mà”.

vu-nam-thanh-nien-9X-sat-hai-thieu-phu-o-royal-city-anh-khong-nghi-may-lai-the-truoc-may-hien-lam-ma-phunutoday.vn-2

 Bất ngờ khi biết tin vì Phạm Thanh Tùng trước đây hiền lành

Một số bạn bè kể Tùng trước đây hiền lành, nhưng từ khi đi học đại học thì đổ đốn, theo bạn cá độ đá bóng và chơi đề, nợ tiền đến khi bi kịch xảy ra.

Trước đó, như báo Đời sống & Pháp luật đã đưa tin, tại cơ quan công an, Tùng khai có quen biết với nạn nhân là chị Phạm Thị H. (SN 1981, quê tỉnh Nam Định, sinh sống tại căn hộ chung cư cao cấp trên đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội) vào giữa năm 2017. Tối 30/10, nạn nhân nhắn tin rủ Tùng hôm sau đến chơi. Do đang mắc nợ cá độ bóng đá 60 triệu đồng, nên Tùng nảy ý định sát hại nạn nhân rồi cướp tài sản lấy tiền trả nợ.

Sáng 31/10, Tùng thuê một chiếc xe máy rồi đến nhà chị H. Chiều cùng ngày, lợi dụng lúc chị H. không để ý, Tùng dùng dao, kéo sát hại nạn nhân.

Sau khi gây án, Tùng lấy 2 chiếc điện thoại cùng 15 triệu đồng của chị H. Trong lúc lẩn trốn, Tùng mang điện thoại Vertu đi bán được 65 triệu đồng và điện thoại iPhone 7 bán được 8,5 triệu đồng. Khi bị bắt, trong người Tùng có 38 triệu đồng. Nghi phạm này khai nhận đã lấy 54 triệu đồng để trả nợ thua độ bóng đá, thông tin trên Đời sống & Pháp luật.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn