Thầy phong thủy chỉ cách: Chồng “say nắng” cũng phải quay về nghe lời vợ răm rắp, cấm cửa con giáp thứ 13

( PHUNUTODAY ) - Muốn gia đạo yên ấm vợ chồng luôn hạnh phúc thuận hòa, bạn hãy thử áp dụng 5 mẹ phong thủy dưới đây nhé!

Để chồng nằm ở bên trong

Trong gia đình người đàn ông thường nằm bên ngoài để bảo vệ gia đình của mình. Tuy nhiên theo phong thủy để chồng nằm ngoài gần cử dễ tiếp xúc với đào hoa. Muốn chồng luôn chung thủy bạn hãy để người đàn ông của mình nằm trong và bạn là người nằm ngoài nhé.

Nhà vệ sinh không có 2 cửa

Thông thường trong ngôi nhà cửa của nhà vệ sinh chỉ nên thiết kế một cửa là đúng theo phong tủy bởi cửa nhà vệ sinh là nơi riêng tư, cần phải bảo vệ. Nếu là hai cửa sẽ khiến gia đạo bất an vợ khó quản lý chồng và người chồng dễ đa thê nhiều vợ.

Không để nhà vệ sinh có hai cửa

Không để nhà vệ sinh có hai cửa

Bếp luôn phải có chỗ dựa

Trong nhà bếp chính là biểu tượng của người phụ nữ. Vì vây nếu bạn muốn gia đạo yên ấm vị trí của người vợ được vững chắc hãy đặt bếp ở nơi có điểm tựa. Nếu bạn đặp bếp gần cửa sổ thì tài lộc và giá trị của người vợ không được chồng trọng dụng.

Nuôi cá có đôi trong nhà

Theo phong thủy thì nước chính là vật phong thủy mang tới sự thịnh vượng cho mỗi gia đình. Trong nhiều nhà thường có bể cá để thể hiện sự thịnh vượng của mình. Tuy nhiên khi nuôi cá bạn nên chọn cá có đôi như vậy tình cảm vợ chồng sẽ tốt đẹp và cuộc sống gia đình luôn an yên thuận buồm xuôi gió.

Cho chồng nằm trong thì vợ luôn làm chủ gia đình

Cho chồng nằm trong thì vợ luôn làm chủ gia đình

Che phủ tivi đặt trong phòng ngủ

Nhiều gia đình thường đặt ti vi trong phòng ngủ để thuận tiện cho việc giải trí thư giãn. Tuy nhiên việc đặt thiết bị điện tử trong phòng ngủ không tốt cho sức khẻo vợ chồng. Đồng thời làm cho gia đạo bất an muốn hóa giải nó bạn hãy che phủ tivi trong phòng ngủ sau khi xem xong.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn