5 "thuật phong thủy" hóa giải mọi vận xui. rước Thần Tài vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tin rằng, sử dụng các biện pháp này có tác dụng giải trừ vận xui cho bản thân và gia đình.

Dùng muối

Dân gian quan niệm, muối có thể xua đuổi tà khí, mang lại bình an cho gia đình. Chính vì vậy biện pháp giải xui bằng muối được nhiều người áp dụng.

Để giải xui, bạn có thể rắc muối (loại muối hạt, muối biển, không phải muối đã trộn với các loại gia vị khác) ở từng phòng, trước cửa, trước sân để xua đuổi tà khí, đón vận may.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cầm một nắm muối và ném qua vai trái cửa mình. Tuyệt đối không được ném qua vai phải, tránh mang xui xẻo gấp đôi về nhà.

Đốt trầm

Xông trầm hay đốt trầm trong nhà là một cách loại bỏ những xui xẻo, luồng khi xấu cho khong gian sống. Gia chủ nên chọn các loại hương nồng như gỗ đàn hương hoặc hoa nhài để đốt. Tốt nhất nên dùng các loại hương tự nhiên, tránh dùng trầm hóa học, không rõ nguồn gốc chất lượng gây hại đến sức khỏe.

Ngoài ra, nếu không đốt trầm, gia chủ cũng có thể đốt các loại tinh dầu thiên nhiên để kích thích nguồn năng lượng tích cực trong nhà.

cach-hoa-giai-van-xui-01

Lá ngải cứu

Dân gian tin rằng lá ngải cứu có thể trừ tai ách, trị bệnh dưỡng thân, làm đồ ăn thức uống bổ dưỡng.

Ngày xưa, vào dịp tết Đoan ngọ, người ta thường dùng lá ngải cứu cài lên cửa để trừ tà, giải tai ách.

Dùng đá phong thủy

Đá phong thủy được xem là vật có khả năng giải xui hiệu quả. Đá hấp tụ nhiều tinh hóa của trời đất nên có thể dùng nó để khắc chế tai ương, khơi dậy may mắn.

Dùng đá phong thủy cần phải lựa chọn loại phù hợp với mệnh mới đem lại hiệu quả tốt nhất.

Làm việc thiện

Làm việc thiện cũng được xem là một biện pháp tốt để đẩy tùi những vận xui, thu hút thêm may mắn. Khi bạn giúp người khác, cũng sẽ có người sẵn lòng giúp lại bạn lúc cần thiết.

Việc thiện không cần quá to tát, chỉ cần đơn giản như quyên góp tiền, vật dụng cho các chương trình từ thiện, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn... Hãy lưu ý, làm việc gì cũng phải xuất phát từ tâm thì mới có kết quả tốt.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn