Canh 3 nửa đêm: Âm thầm đặt đồ vật "chiêu dụ" Thần Tài dưới đáy thùng gạo, cuối năm may mắn liên tiếp

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn kích hoạt lộc khí trong nhà, chiêu dụ tiền bạc ghé thăm, thì đừng quên làm những việc này nhé!

Đặt một chiếc túi đựng tiền màu đỏ

Theo các chuyên gia phong thủy một trong những bí quyết giúp gia chủ hút may mắn về nhà, đó là đặt dưới đáy hũ gạo một phong bao đựng tiền màu đỏ. Sau khi đặt bao màu đỏ này vào đáy thùng gạo, gia chủ hãy đổ đầy thùng gạo giúp cho việc giữ được tài lộc, tiền tài giúp cho bạn càng ngày càng giàu có.

Tuy nhiên, khi thực hiện điều này bạn nên tiến hành điều này thật bí mật không nên để cho ai biết. Thời điểm tốt nhất là lúc nửa đêm hoặc tờ mờ sáng. Bởi đã là phong thủy thì nên kín tiếng không ai thấy thì mới càng linh nghiệm. Nếu bạn càng để cho nhiều người biết thì vía xấu của họ sẽ có thể phá hoại tài vận của gia đình bạn, may mắn khó tới.

len-vui-thu-nay-xuong-hu-gao-1-tuan-sau-tien-do-ve-nhu-thac-dang-ngheo-hoa-dai-gia-1-1542450458-691-width600height367

Đặt miếng vải đỏ dưới thùng gạo hút tài lộc

Nếu như bạn không muốn dùng bao màu đỏ vì bạn không biết mua chúng ở đâu? Thì bạn hoàn toàn có thể dùng một miếng vải đỏ đặt dưới đáy thùng gạo, hoặc dùng một miếng vải đỏ lớn có thể trùm một miếng vải đỏ lên nắp hũ gạo, để hút tài lộc khí tốt vào nhà.

Lưu ý khi đặt hũ gạo chiêu dụ Thần Tài

Không đặt hũ gạo hướng Đông và Đông Nam: Theo các chuyên gia phong thủy xưa quan niệm rằng gạo được trồng lên từ đất, nên hũ gạo sẽ thuộc thổ. Hướng Đông, Đông Nam là Mộc, Mộc khắc Thổ. Chính vì thế, nếu đặt hũ gạo ở vị trí này sẽ khiến nhà cửa gặp vận xui, kinh tế đi xuống, gặp nhiều trắc trở. Bạn nên đặt hũ gạo theo hướng Tây hoặc Đông Bắc vì đây là hướng của hành Thổ.

Nên dùng hũ sành sẽ tốt hơn hũ nhựa:  Để đựng gạo về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe, hơn thế theo phong thủy, gia chủ sẽ kém may mắn nếu dùng hũ nhựa. Nên dùng hũ bằng gốm sứ, gỗ hay đất sét bởi năng lượng từ gạo sẽ được phát ra bền vững, mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ.

vn15be40e68b827fea19ca2387t09203558-1403_FVYC

Nên để hũ gạo nơi kín đáo: Ông bà ta thường nói hũ gạo cũng giống như kho của cải của gia đình. Chính vì vậy, khi đặt hũ gạo trong nhà bạn nên được cất giữ ở chỗ kín đáo tránh để người ngoài nhìn thấy hũ gạo nhà mình nhé. Cách tốt nhất là bạn hãy đặt hũ gạo trong bếp ở góc khuất là tốt nhất.

Đừng bao giờ để hũ gạo trống rỗng: Do hũ gạo chính là kho lương của gia đình. Nên bạn cần phải nhớ rằng trong phong thuỷ vật chứa đựng không bao giờ được để trống rỗng. Thùng gạo trong nhà cũng vậy, không có gì kém may mắn bằng để hũ gạo trống rỗng, nên đổ đầy khi hũ gạo vơi còn phân nửa.

Nên để hũ gạo được đậy kín và kê cao: Một nguyên tắc bạn luôn cần phải nhớ là đậy nắp hũ gạo không những tránh được chuột, gián, bụi bẩn mà còn giúp tài lộc của gia đình bạn được bảo vệ. Không để nước nhỏ giọt hoặc thấm vào hũ gạo. Điều này làm gạo bị mốc, khi ăn vào sẽ không tốt cho sức khoẻ gia đình.

(*) Bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link