Hình ảnh cụ ông, cụ bà chơi trò kéo mo cau khiến dân tình "phát sốt"

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù mái tóc đã bạc màu nhưng các cụ vẫn hết mình với trò chơi từng gắn bó với tuổi thơ khiến ai cũng thích thú.

Mới đây, hình ảnh ghi lại khoảnh khắc các cụ ông, cụ bà Viện dưỡng lão Diên Hồng (Hà Nội) cùng nhau chơi trò kéo mo cau tuổi thơ được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc.

Nụ cười thả ga, đầy sảng khoái năm nào khi được “trở về tuổi thơ”.

Nụ cười thả ga, đầy sảng khoái năm nào khi được “trở về tuổi thơ”.

Những cụ ông, cụ bà đầu đã hai màu tóc nhưng vẫn vui vẻ cùng nhau chơi trò kéo mo cau và nở những nụ cười thật sảng khoái. Khoảnh khắc các ông bà đã gần 100 tuổi cùng chơi những trò chơi tuổi thơ với nét rạng rỡ trên gương mặt đã nhiều nếp nhăn mà ngỡ như chỉ vừa mới chớm tuổi 20.

Hình ảnh khiến ai nấy đều thích thú.

Hình ảnh khiến ai nấy đều thích thú.

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai ai cũng tỏ ra thích thú với những hình ảnh đẹp này, thậm chí, nhiều người còn cảm thấy ngưỡng mộ các cụ ông cụ bà, bởi ở độ tuổi này rồi, trông ông bà vẫn đang rất “xì - tin”.

Có lẽ đã rất lâu rồi, các cụ mới được chơi lại trò chơi đã gắn liền với tuổi thơ này. Chắc hẳn khi chơi đùa với nhau thế này, các cụ sẽ quên đi tuổi tác và trở lại cái thời hồn nhiên, vô tư như những năm tháng ấy. Nhìn biểu cảm vui vẻ, hạnh phúc trên khuôn mặt các cụ, bất cứ ai cũng đều thấy yêu đời hơn!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn