Chở Kim Lý bằng xe máy không đội mũ bảo hiểm, Hồ Ngọc Hà lại bị nhắc đến kỉ niệm với Cường Đô La

( PHUNUTODAY ) - Dân tình phát hiện ra rằng, trước đây khi còn mặn nồng thì Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà cũng từng xuống phố mà không đội mũ bảo hiểm.

Chiều 14/4, loạt hình ảnh chụp lại những khoảnh khắc đời thường của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xuất hiện và lan truyền trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Trong những bức ảnh, Hà Hồ đang dừng xe giữa đường để gọi điện thoại. Trong lúc cô nghe máy, Kim Lý liên tục ngoái nhìn lại phía sau như đang chờ đợi ai đó.

Dù đang di chuyển trên đường bằng phương tiện xe máy, nhưng cả Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đều không sử dụng mũ bảo hiểm. Việc tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý đã vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xuống đường nhưng bị dân mạng soi không đội mũ bảo hiểm.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xuống đường nhưng bị dân mạng soi không đội mũ bảo hiểm.

Nhiều người cho rằng: “Người nổi tiếng cũng là con người bình thường và tôi thấy cũng nhiều người phụ nữ chở, đàn ông cũng ngồi đằng sau dáng như vậy luôn. Nhưng cả hai phải đội mũ bảo hiểm, không phải nghĩ mình là sao mà được quyền không đội mũ”.

Đây không phải lần đầu Hồ Ngọc Hà nói không với mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe gắn máy. Năm 2015, hình ảnh mỹ nhân họ Hồ và chồng cũ Cường Đô La từng chở nhau trên xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm tạo nên những tranh cãi trái chiều.

Doanh nhân phố núi cầm lái, trong khi Hà Hồ ngồi sau ôm chặt bố của con trai. Cả hai ăn mặc "mát mẻ" dạo phố đời thường nhưng nói không với mũ bảo hiểm. Hậu cảnh bức ảnh cho thấy, những người cùng tham gia giao thông xung quanh cặp đôi đang tuân thủ khá nghiêm việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

2
3
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vi vu không đội mũ bảo hiểm năm 2015.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vi vu không đội mũ bảo hiểm năm 2015.

Bức hình của Hà - Cường đã gây tranh cãi. Người khen hình ảnh đời thường của hai vợ chồng dễ thương và thân thiện. Tuy nhiên, số khác lại phê phán cặp đôi vì "không chấp hành luật giao thông", ngay cả điều tối thiểu và đơn giản nhất. thu hút sự chú ý theo kiểu này mà cô ấy đang rất bận rộn với nhiều dự án công việc khác".

Liên quan tới sự việc, hai nhân vật chính cũng lần lượt bày tỏ suy nghĩ. Cường Đô La quyết định tự đi nộp tiền phạt: "Vừa tự giác lên đóng phạt vì đã lái xe mà không đội nón bảo hiểm. Thật là... tự hứa sẽ không bao giờ vi phạm nữa để làm gương cho Subeo".

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều đã tìm được hạnh phúc mới.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều đã tìm được hạnh phúc mới.

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng có vài dòng liên quan: "Thế là nộp phạt năm trăm bảy mươi ngàn đồng chẵn và tịch thu bằng lái xe của bạn Cường chỉ vì tội: Lái xe gần nhà và đua xe với tốc độ 30km/h không nồi cơm điện... cùng với vô vàn lời khen ngợi vô ý thức".

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La là cặp vợ chồng đình đám một thời. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi dù đã có con trai Subeo. Khép lại cuộc hôn nhân dang dở, mỗi người đã tìm được hạnh phúc riêng. Mỹ nhân họ Hồ hạnh phúc bên Kim Lý, trong khi doanh nhân phố núi cũng nên duyên chồng vợ với chân dài Đàm Thu Trang.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn