“Diên Hi Công Lược” tập 12: Gieo gió gặp bão- Cao Qúy Phi bị Ngụy An Lạc “dạy dỗ”

( PHUNUTODAY ) - Sang tập 12, khán giả phải khâm phục trước kẻ bày mưu lẫn người hóa giải. Bị "dạy dỗ" dưới tay An Lạc, liệu Cao Qúy Phi có mưu tính gì khác không?

Ban đầu Cao quý phi đã khiến khán giả phải giận run người vì sự cao ngạo dám khinh thường hoàng hậu, sự nóng tính không biết trên dưới cùng những mưu tính hãm hại dàn phi tần và sự đa nghi của mình. Nhưng dần dần nhân vật phản diện đáng ghét này lại chiếm được tình cảm của khán giả nhờ vào tài nhập vai xuất sắc của Đàm Trác

cao-quy-phi-dam-trac-cua-dien-hi-cong-luoc-gay-bao-mang-3208f0

Từ dáng vẻ kiêu ngạo, sự nóng nảy chẳng nể mặt ai cho đến sự tàn nhẫn độc ác của Đàm Trác đều để lại ấn tượng đặc biệt cho khán giả.

Cao quý phi của Đàm Trác là người vì "tiền lương" ít hơn hoàng hậu 400 lượng mà khó chịu. Dám trách móc hoàng thượng vì ép mình chép phạt Kinh Kim Cương. Công khai mỉa mai hoàng hậu không thể sinh con mà chẳng chút rụt rè. Và khiến cư dân mạng Hoa ngữ phải thốt lên: "Kiêu ngạo, điêu ngoa lại độc ác như Cao quý phi càng xem lại càng phấn khích".

clipboard66

Đến tập 12, Cao Qúy Phi đã bị trừng trị dưới tay 1 Ngụy An Lạc “nhỏ nhưng có võ”

Các phi tần đều đã đến đủ tại Lệ Chi yến. Ngụy Anh Lạc ở bên ngoài đặc biệt chú ý đến Phương Thảo. Không lâu sau, thị nữ của Gia Tân - A Song xuất hiện mang theo một cái túi đến đưa cho Phương Thảo. Lúc này, Anh Lạc mới xuất hiện giật lấy túi. Nhưng không ngờ, bên trong chỉ là túi hương bình thường mà thôi. Điều này chứng tỏ Gia Tần đã thăm dò và biết được kế hoạch của Anh Lạc.

clipboard10

 Anh Lạc nghĩ tới nghĩ lui cuối cùng quyết định chủ động khai chiến. Trước tiên, lấy một ít cành vải đưa đi Ngự Thiện phòng cho họ làm thành ra những vật phẩm ngọt. Sau đó, lại đi bẩm báo hoàng hậu có hai cành vải được làm thành món ăn, chỉ còn lại một cành. Vì để cho mọi người không phát hiện ra chân tướng vì sao có sự tàn lụi của những cành vải này, Anh Lạc lại nảy sinh một kế hoạch khác.

clipboard38

Điều Cao quý phi không ngờ nhất là người vốn nhát gan như Du quý nhân lại dám đứng ra chỉ tội mình. Vốn không thể nói được gì, Cao quý phi định đem mọi chuyện đổ lên người của Tuyết Cẩu. Nhìn thấy Cao quý phi muốn đem mọi tội lỗi của mình cho qua, Anh Lạc không đồng ý, dùng một số ngôn ngữ ám hiệu để chỉ ra mọi tội lỗi đều do chủ nhân của Tuyết Cẩu gây ra.

Cao Quý phi sau quá nhiều lần đại bại dưới miệng lưỡi Anh Lạc, không chịu nổi đành dựa vào tin sốt dẻo ( Nhàn Phi bán đồ trang sức) mà ức hiếp Nhàn Phi. Cô muốn Nhàn Phi phải đầu quân về team cô thi vòng Đối đầu, rồi vòng Đo ván với team hoàng hậu. Kiên cường, bất khuất như một bức thành đồng, Nhàn Phi đã nước mắt ngắn dài từ chối. Những mẩu chuyện quê độ của Cao Quý phi vì đó mà dài thêm một đoạn, Cao thị liền ra lệnh “phá cho hôi”, đạp nát trâm cài, trang sức của Nhàn Phi.

Sau khi tập 7 phát sóng, nhân vật “Cao Quý Phi” bỗng chốc trở thành tâm điểm thời trang khi nhiều fans hâm mộ đã phát hiện ra, chiếc áo ngọc trai xa xỉ mà cô diện lại mang nhiều nét tương đồng cùng kiểu áo của Trư Bát Giới trong bộ phim thần thoại kinh điển “Tây Du Ký”.

Cùng chờ đón diễn biến tiếp theo của “Diên Hi Công Lược” nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn