Sau loạt ồn ào, lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa trải lòng về quãng thời gian hẹn hò khổ sở với Lâm Tâm Như

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa trải lòng về chuyện hẹn hò với Lâm Tâm Như và con gái nhỏ Cá Heo.

Cặp đôi Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như kể từ khi công khai tình cảm tới lúc tổ chức hôn lễ và có con đều vướng trong vô số lùm xùm. Trong thời gian 1 năm rưỡi qua, Lâm Tâm Như dường như "đứng mũi chịu sào", lên tiếng một mình mà hiếm khi Hoắc Kiến Hoa ra mặt.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Hoắc Kiến Hoa lần đầu tiên chia sẻ về bà xã Lâm Tâm Như và con gái Cá Heo Nhỏ. Có thể nói sau gần 2 năm kết hôn và có con, Hoắc Kiến Hoa đã trải lòng hơn về gia đình.

hoac kien hoa lam tam nhu (2)

 Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như từng có thời gian 'trốn chui trốn lủi' dưới tầng hầm khi hẹn hò

Chia sẻ về chuyện hẹn hò với Lâm Tâm Như thời gian trước khi công khai chính thức bên nhau, Hoắc Kiến Hoa cho biết: "Vì tôi chưa từng nói về chuyện tình cảm cá nhân trên báo nên khi hẹn hò chúng tôi đã trải qua thời gian rất khổ sở, thậm chí phải trốn chui trốn lủi dưới tầng hầm".

Hoắc Kiến Hoa cho biết, ngày mà hai người quyết định công khai chuyện hẹn hò, tối hôm đó, cả hai tay nắm nay cùng nhau đi ăn lẩu: "Lúc đó mọi chuyện khá khó khăn nhưng bản thân tôi cho rằng đã là đàn ông thì phải làm được điều đó".

Ngoài câu chuyện hẹn hò với bà xã trước khi cưới, Hoắc Kiến Hoa còn nhắc về tiểu công chúa của mình. Anh cho biết lần đầu tiên ôm con vào lòng anh đã xúc động đến mức bật khóc.

"Cả đời này chưa bao giờ tôi cảm thấy có điều gì lại thuộc về mình đến như vậy, ngay cả sổ tiết kiệm của tôi, tên của tôi. Vậy mà thời khắc được ôm con bé vào lòng, tôi mới cảm thấy cuối cùng mình cũng có thứ thuộc về mình", nam tài tử nổi tiếng cho biết.

hoac kien hoa lam tam nhu (1)

 Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa đang hạnh phúc bên Lâm Tâm Như và bé Cá Heo nhỏ.

Thực tế, kể từ khi chào đời, Cá Heo Nhỏ luôn được bố mẹ giấu kín. Hoắc Kiến Hoa cũng không dám mang con gái ra ngoài. Anh từng có phản ứng quyết liệt với người qua đường khi họ có ý muốn chụp hình con gái anh. "Một cặp đôi nhận ra tôi, họ chụp hình tôi và bé Cá Heo. Tôi rất tức giận và đã nói với người đàn ông hãy xóa ảnh đi, nếu không tôi sẽ đập tan điện thoại. Người phụ nữ đi cùng đã khuyên bạn trai cô ấy xóa tấm ảnh, tránh làm mọi chuyện ầm ĩ", Hoắc Kiến Hoa trải lòng.

Mặc dù vậy, theo lời của Hoắc ca cho biết việc bị chụp hình cũng chỉ là chuyện sớm muộn. Tuy nhiên, thời điểm này anh chưa muốn chuyện đó xảy ra.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như biết nhau khi đóng 'Tàu điện ngầm' năm 2005, dần dần từ tình bạn chuyển thành tình yêu. Chuyện tình cảm của cặp đôi kéo dài hơn chục năm, chủ yếu là "hoạt động bí mật". Hoắc Kiến Hoa tiết lộ, anh từng yêu thầm cô nhưng không dám ngỏ lời, vì tình bạn của hai người rất đẹp. Sau đó, khi được nàng đồng ý, Hoắc Kiến Hoa công khai mối quan hệ, nhiều fan tức giận đến mức không coi anh là thần tượng nữa, số lượt follower trên mạng xã hội cũng giảm đáng kể.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn