Không còn theo đuổi phong cách sexy, Angela Phương Trinh ngày càng chuộng gu nữ tính ngọt ngào

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh liên tục hóa tiểu thư điệu đà bằng cách năm lần bảy lượt diện đầm hoa tươi trẻ.

Từng một thời được xem là người đẹp có phong cách ăn mặc táo bạo nhất Vbiz, Angela Phương Trinh giờ đây đã có bước "lột xác" đầy ấn tượng. Không chọn những bộ cánh hở bạo hay ôm trọn ba vòng, trang phục mà "bà mẹ nhí" diện đều khá giản dị và nữ tính.

lot-xac-khoi-phong-cach-goi-cam-angela-phuong-trinh-chi-chon-kieu-dam-hoa-ai-mac-cung-tre-5303229030d0d98e80c1-1570155774-785-width1000height1250

Sở hữu đường cong chữ S đẹp mê hoặc, đặc biệt là vòng 3 tròn 100cm, Angela Phương Trinh có thời mê mệt những kiểu đồ khoe thân. Không những vậy, cách tạo dáng phản cảm của người đẹp cũng khiến người hâm mộ ngán ngẩm.

Tuy nhiên, trong những hình ảnh cô nàng đăng tải trên trang cá nhân gần đây, người hâm mộ phần nào thấy được sự trẻ trung và năng động đúng lứa tuổi của Angela Phương Trinh thông qua phong cách ngày thường. Từ những chiếc váy tiết chế đường cắt xẻ khi đi sự kiện, đến những thiết kế đầm hoa nổi bật ra phố... tất cả đều góp phần làm nên hình ảnh một Angela Phương Trinh "ngoan hiền" trong mắt cộng đồng mạng. 

lot-xac-khoi-phong-cach-goi-cam-angela-phuong-trinh-chi-chon-kieu-dam-hoa-ai-mac-cung-tre-p5-1570156183-348-width640height799

Không chạy đua với những chiêu trò khoe thân nóng bỏng, những bộ cánh kín đáo và thanh lịch chính là sự lựa chọn của "bà mẹ nhí". Trong đó, các thiết kế váy hoa trẻ trung được cô nàng tận dụng triệt để trong nhiều hoạt động thường ngày. 

lot-xac-khoi-phong-cach-goi-cam-angela-phuong-trinh-chi-chon-kieu-dam-hoa-ai-mac-cung-tre-p4-1570156385-280-width640height800

Nữ diễn viên 9X "ngoan hiền" trong những bộ váy kín đáo, có màu sắc tinh tế nhanh chóng hút hồn người hâm mộ. Thiết kế với điểm nhấn chiết eo giúp cô nàng 9X có thể khoe được vòng 2 săn chắc và thon gọn của mình. 

lot-xac-khoi-phong-cach-goi-cam-angela-phuong-trinh-chi-chon-kieu-dam-hoa-ai-mac-cung-tre-untitled-1-1570157005-107-width954height507

Kể từ ngày thay đổi phong cách, Angela Phương Trinh nhận về không ít lời khen vì màn "lột xác" rõ nét của mình. Dù chỉ đi làm vườn, nữ diễn viên sinh năm 1995 vẫn cực xinh đẹp và ngọt ngào. Thiết kế váy xanh xen lẫn những bông hoa hồng rực mang đến cho người đẹp vẻ trẻ trung và giúp tôn lên làn da trắng mịn. 

lot-xac-khoi-phong-cach-goi-cam-angela-phuong-trinh-chi-chon-kieu-dam-hoa-ai-mac-cung-tre-p9-1570157041-950-width640height800

Chuyển sang phong cách gợi cảm, đầm hai dây với phần ngực trễ được cắt cúp nhẹ nhàng, giúp Angela Phương Trinh khoe được thềm ngực một cách tinh tế nhất. Ngắm nhìn cô nàng trong những bộ váy hoa trang nhã nhưng hết sức cuốn hút, không ít các chị em cũng phần nào trầm trồ khen ngợi. 

Có thể nói, bên cạnh nhan sắc ngày càng tỏa sáng theo thời gian, việc chọn trang phục cũng quyết định phần lớn đến hình ảnh tươi trẻ của "bà mẹ nhí" ở thời điểm hiện tại. Nếu như trước đây, những thiết kế hở bạo và rối mắt dễ khiến cô trở nên "dừ" thì muôn kiểu váy hoa được người đẹp 9X diện gần đây đã hoàn thiện cho cô vẻ ngoài của một cô nàng tiểu thư điệu đà chính hiệu. 

Đây cũng là kiểu trang phục mà mọi quý cô đều yêu thích vì khả năng tôn vinh vẻ đẹp nữ tính, rạng rỡ và hút mắt hơn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể rơi vào "lỗ hổng" phong cách và trở nên già hóa nếu chọn đồ không phù hợp. Do đó, với những bí quyết mặc váy hoa sao cho đẹp của Angela Phương Trinh dưới đây, chị em hoàn toàn có thể chinh phục kiểu trang phục trẻ trung này trong suốt 4 mùa của năm. 

1. Biến hóa đa dạng với muôn kiểu váy hoa liền thân

Những chiếc váy hoa liền thân thường không kén người mặc. Nếu như kiểu váy dài có thể che khuyết điểm cho nàng chân to, thô thì váy ngắn lại là "vũ khí" để bạn khoe được đôi chân thon dài và trông cao ráo hơn. 

Ngoài ra, với người sở hữu vóc dáng không mấy thon gọn, bạn nên chọn họa tiết hoa nhí và gam màu tối hoặc trung tính. Ngược lại, cô nàng có body thanh mảnh có thể chọn váy hoa có họa tiết to và nổi bật. 

lot-xac-khoi-phong-cach-goi-cam-angela-phuong-trinh-chi-chon-kieu-dam-hoa-ai-mac-cung-tre-p12-1570158283-972-width640height800

Thay vì chọn những thiết kế "kín cổng cao tường", váy hoa mang kiểu dáng trễ vai không chỉ vừa mang đến cho các quý cô vẻ ngoài sành điệu mà còn có thể giúp bạn khoe trọn vẹn đôi vai thon thả và xương quai xanh gợi cảm. Khi mặc kiểu đầm suông này, hãy búi cao tóc và chọn phụ kiện tối giản như Angela Phương Trinh là bạn đã có thể tự tin ra phố. 

Để tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào và trẻ trung, chị em nên lựa chọn cho mình những mẫu đầm hoa có tông màu sáng và bắt mắt. Trong trường hợp yêu thích các tông màu trung tính như đen, xám, nâu..., một chiếc áo khoác ngoài có màu sắc sáng hơn sẽ giúp trung hòa tổng thể. Với bộ đôi cardigan dài + đầm hoa hai dây, bạn còn có thể mặc trong những ngày se lạnh để vừa khoe vẻ điệu đà lại vừa giữ ấm cho cơ thể. 

lot-xac-khoi-phong-cach-goi-cam-angela-phuong-trinh-chi-chon-kieu-dam-hoa-ai-mac-cung-tre-p8-1570158011-643-width640height800

Mẫu váy hoa cánh tiên được thêu trên chất liệu voan mỏng manh, bên trong là một lớp lót cùng tông màu chính là sự lựa chọn dành cho các cô nàng yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha nhưng cũng đầy sang trọng, quyến rũ. Với kiểu đầm có thiết kế khá cầu kì này, bạn còn có thể diện đi tiệc nữa đấy!

lot-xac-khoi-phong-cach-goi-cam-angela-phuong-trinh-chi-chon-kieu-dam-hoa-ai-mac-cung-tre-p10-1570158011-546-width640height642

Cô nàng yêu thích vẻ đẹp tối giản nhưng cũng muốn kết thân với họa tiết hoa, hãy thử nghiệm những chiếc váy được in hoặc thêu họa tiết ở phần trên. Dáng váy ngắn còn có thể giúp bạn trở nên cao ráo và khoe được đôi chân thon dài. 

2. Phối chân váy hoa và muôn kiểu áo

Một trong những cách đơn giản nhất để biến chiếc váy hoa trở nên không sến súa khi mix match đó chính là kết hợp với áo trắng hoặc trang phục có tông màu đơn sắc trùng với họa tiết đi kèm. Việc diện váy hoa + áo sẽ giúp bạn "lăng xê" thành công hình ảnh của một cô nàng tiểu thư ngọt ngào, duyên dáng. 

lot-xac-khoi-phong-cach-goi-cam-angela-phuong-trinh-chi-chon-kieu-dam-hoa-ai-mac-cung-tre-p6-1570158011-952-width640height800

Nếu muốn làm mới chiếc sơmi đơn giản ngày thường, bạn có thể chọn kết hợp cùng chân váy hoa sặc sỡ. Tuy nhiên, hãy khéo léo chọn các thiết kế áo trơn với những tông màu cơ bản để ghi điểm trong mắt người đối diện về phong cách tinh tế bạn nhé.

lot-xac-khoi-phong-cach-goi-cam-angela-phuong-trinh-chi-chon-kieu-dam-hoa-ai-mac-cung-tre-p7-1570158011-243-width640height800

Bên cạnh kiểu áo sơmi tiểu thư, bạn có thể phối cùng với những kiểu áo trễ vai gợi cảm. Đây là combo thích hợp dành cho các nàng dạo phố ngày cuối tuần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn