4 kiểu trang phục thích đến mấy cũng không nên mặc đi dự đám cưới để tránh bị "vô duyên"

( PHUNUTODAY ) - Khi nhận được tấm thiệp mời trên tay, điều khiến chị em băn khoăn nhất chắc hẳn chính là không biết mặc gì để đẹp đến dự đám cưới. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng chọn gì thì chọn nhưng tuyệt đối hãy tránh xa 5 kiểu trang phục dưới đây để tránh bị "vô duyên" trong mắt mọi người tại bữa tiệc nhé!

Không diện cả cây đen tới đám cưới

0 bai tap

Theo quan niệm của người phương Đông, màu đen thể hiện sự u tối, không may mắn, nhất là khi đi dự tiệc cưới thì đây là điều tuyệt đối nên tránh. Hơn nữa, gam màu đen sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trông ảm đạm nhất là trong không khí hạnh phúc tươi vui của cô dâu và chú rể.

0 con giap nao
0 cn

Không nên mặc trang phục rách, cắt xẻ, xuyên thấu tới đám cưới

0 cong so ao

Đi dự đám cưới không cần phải trang bị cho mình những bộ trang phục quá cầu kì, tuy nhiên cần chọn những trang phục chỉnh tề, nên tránh những trang phục rách, cắt xẻ nhiều. Đặc biệt bạn nên hạn chế những trang phục cắt xẻ, xuyên thấu. Những bộ trang phục cắt xẻ một chút sẽ rất hấp dẫn, nhưng sẽ là thảm họa nếu như xuyên thấy hay cắt xẻ quá nhiều và một cách lộ liễu.

0 item
0 di bien

Tuyệt đối không mặc quần short, dép lê tới đám cưới

0 mo chanh

Quần sọt, dép lê là những trang phục bạn nên tránh khi đi dự đám tiệc, đặc biệt là đám cưới. Trang phục này chỉ thích hợp cho bạn khi đi dạo phố, đi chơi cùng bạn bè. Mặc quần sọt, dép lê cũng có thể nói lên sự không tôn trọng đối với chủ tiệc tùng.

0 nguoi yeu cu
0 nguc lep

Không mặc váy trắng dài tới đám cưới

0 agela babay

Gam màu trắng nhã nhặn mang đến cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch, quyến rũ. Tuy nhiên trong đám cưới, màu trắng là gam "độc quyền" của cô dâu thế nên bạn hãy tránh mặc những kiểu váy trắng dài, cầu kỳ tránh trường hợp bạn bị "nhìn lầm" là cô dâu nhé.

0 ao tay phong

Dù bạn có sành điệu đến đâu, bạn có ham muốn trở nên nổi bật tới đâu thì trước hết hãy cố gắng tiết chế suy nghĩ của mình lại, hãy nhớ rằng đây không phải là đám cưới của bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn