Angelina Jolie mong Brad Pitt không tồn tại vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Angelina Jolie thật sự hối tiếc rằng cô đã từng có một chuyện tình lãng mạn cùng Brad Pitt.

Angelina Jolie và Brad Pitt, cặp đôi từng là biểu tượng cho tình yêu Hollywood đã biến tình yêu một thời của họ thành cuộc chiến ly hôn dai dẳng. Những đôi co qua lại, những lời tranh cãi khiến Angelina Jolie thật sự hối tiếc rằng cô đã từng có một chuyện tình lãng mạn cùng Brad Pitt.

brad-pitt-and-actress-angelina-jolie-attend-the-oscars-1488447023251

Mới đây, một nguồn tin thận cận với Angelina Jolie đã chia sẻ với truyền thông rằng những ngày tháng tươi đẹp của Brad Pitt và Angelina Jolie đã thật sự trôi qua, tất cả những gì mà cô muốn bây giờ là làm thế nào để chồng cũ bước ra khỏi cuộc đời mình, càng nhanh càng tốt.

"Angelina thực sự bực bội với bất kỳ điều gì liên quan tới Brad Pitt và cô thậm chí còn ước gì anh ấy không tồn tại.

Nhưng vì những đứa trẻ, cô không được phép làm điều đó và Brad Pitt sẽ phải là một phần trong cuộc đời Angelina Jolie, ít nhất là trong thời gian sắp tới", nguồn tin chia sẻ.

Đệ đơn ly hôn vào tháng 9 năm 2016, Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn tranh chấp quyền nuôi con tới tận bây giờ. Nữ diễn viên yêu cầu toàn quyền nuôi con, trong khi chồng cũ đề nghị cả hai cùng nuôi con. Tranh chấp ly hôn của cặp đôi số 1 Hollywood một thời thu hút sự chú ý từ việc trợ cấp nuôi con của hai bên đến khoản vay 8 triệu đô mà Brad cho vợ cũ vay để mua nhà.

Angelina Jolie và Brad Pitt khi còn hạnh phúc.

Angelina Jolie và Brad Pitt khi còn hạnh phúc.

Cách đây không lâu, các fan hâm mộ lo lắng tranh chấp ly hôn với chồng cũ Brad Pitt đang ảnh hưởng vô cùng tiêu cực lên nữ diễn viên khi Angelina Jolie càng ngày càng gầy guộc, chỉ còn 34kg.

Fans xót xa nhìn Angelina Jolie như bộ xương khô di động.

Fans xót xa nhìn Angelina Jolie như bộ xương khô di động.

Theo đó, mọi việc đang khiến nữ diễn viên 43 tuổi vô cùng căng thẳng và áp lực.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn