Xe "điên" tông hàng loạt xe máy ở Sài Gòn khiến nhiều người bị thương trong đó có trẻ em

( PHUNUTODAY ) - Tại hiện trường, 3 xe máy bị hư hỏng nặng, xe ô tô bị hư phần đầu, nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc, giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Khoảng 16 giờ 30 ngày 9/9, một vụ va chạm giữa xe ô tô và 3 xe máy tại giao lộ đường Nơ Trang Long – Vũ Ngọc Phan (phường 13, quận Bình Thạnh) khiến 3 người bị thương, trong đó có 1 trẻ em. Người dân lập tức đưa những người bị thương đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, khoảng 16h30 cùng ngày, xe ô tô (BKS: 51G-55..) lưu thông trên đường Nơ Trang Long hướng từ cầu Bình Lợi về đường Nguyễn Xí. Khi đến khu vực ngã ba giao nhau với đường Vũ Ngọc Phan (phường 13, quận Bình Thạnh) thì bất ngờ đâm liên tiếp vào 3 xe máy đang di chuyển trên đường.

Vụ tai nạn khiến cả 3 xe máy ngã văng ra đường khiến nhiều người bị thương. Theo người dân chứng kiến, có ít nhất 3 người bị thương trong đó có 1 trẻ em đã được đưa đi cấp cứu.

Chiếc xe điên tông vào 3 chiếc xe máy

Chiếc xe điên tông vào 3 chiếc xe máy

Tại hiện trường, 3 xe máy bị hư hỏng nặng, xe ô tô bị hư phần đầu, nhiều người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ việc, giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương có mặt xử lý hiện trường. Theo người dân chứng kiến vụ việc cho biết, tài xế trên điều khiển xe ô tô có dấu hiệu không tỉnh táo và chạy rất nhanh. Trước khi gây tai nạn với 3 xe máy thì phương tiện này đã va quẹt với 1 xe ba gác khác, tài xế không dừng lại giải quyết mà bỏ chạy thì tiếp tục gây ra tai nạn trên.

Người dân chứng kiến cho hay, xe ô tô lao rất nhanh, tài xế có dấu hiệu không tỉnh táo

Người dân chứng kiến cho hay, xe ô tô lao rất nhanh, tài xế có dấu hiệu không tỉnh táo

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn