Chuyên gia tử vi chỉ đích danh 3 con giáp "đột biến" năm 2019, giàu sang vô đối, lắm tiền đừng hỏi 4/3

( PHUNUTODAY ) - Năm 2019, 3 con giáp này sẽ gặp nhiều vận may bất ngờ.

Tuổi Mùi

Trời sinh phụ nữ tuổi Mùi thường có ngoại hình thu hút, cá tính và rất đặc biệt. Mùi dịu dàng, khôn khéo nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, cá tính. Chính sự trong cương có nhu, trong nhu có cương ở tính cách của Mùi khiến con giáp này gầy dựng được rất nhiều mối quan hệ thân tình.

55a405ef0356fa.img

Hơn cả, nàng giáp này còn có gan làm giàu, có ước mơ, hoài bão nên ngay từ thuở độc thân họ đã có bạc tỷ trong tay, sự nghiệp hiển vinh. Chẳng cần đàn ông, chẳng cần đổi đời nhờ chồng, Mùi chỉ cần dựa vào chính mình đã có thể tự làm đại gia khét tiếng, chẳng bao giờ thiếu tiền.

Tuổi Mão

Mão là con giáp khôn ngoan, thực tiễn và rất tình cảm. Họ chân thành trong đối nhân xử thế, không hơn thua, cũng không ganh ghét hay đố kỵ ai. Âm thầm cố gắng, nỗ lực không ngừng để có được cuộc sống sung túc, đủ đầy cho bản thân và gia đình chính là những gì Mão đã, đang và mãi làm.

con-giap1

Bước chân vào năm Kỷ Hợi, vận thế tam hợp cộng thêm được thần tài chiếu cố nên người tuổi Mão gặp vô số may mắn, làm gì cũng thuận lợi. Cơ hội thăng tiến, đổi đời sau một đêm là hoàn toàn có thực với con giáp này. Càng về cuối năm tài vận của Mão càng bùng nổ, tiền cứ ập vào nhà lũ lượt khiến họ không muốn cũng phải giàu, tiền chất chật nhà.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khôn khéo, tinh anh lại tài giỏi nên rất thích hợp với kinh doanh. Họ ham học hỏi, sáng tạo nên ngày càng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Theo tử vi tướng số, chỉ cần bước chân vào tháng 1/2019 Tỵ sẽ nằm trên đống vàng, hốt được lộc trời.

con-giap-1

Không chỉ giàu có, thành đạt Tỵ còn có đường công danh rộng mở với cơ hội thăng chức tăng lương. Cộng thêm tình duyên viên mãn, hạnh phúc nồng nàn nên đời Tỵ không có gì để phàn nàn, chỉ việc ngồi chơi hưởng lộc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn