Con gái sở hữu má lúm hạt gạo là vận mệnh giàu sang?

( PHUNUTODAY ) - Má lúm hạt gạo không chỉ là một nét duyên dáng tô điểm cho gương mặt khiến bao người mê đắm mà còn mang nhiều ý nghĩa về vận mệnh cuộc đời.

 Má lúm hạt gạo hay còn gọi là má lúm đồng điếu là nét chấm phá trên khuôn mặt người. Khi cười nó chỉ xuất hiện nhẹ nhàng, rất duyên dáng. Lúm hạt gạo là những vết lõm có độ nông – sâu khác nhau, nhưng thường nhỏ hơn má lúm đồng tiền, nằm trên má, phía ngoài rãnh mùi, khoé môi, xuất hiện do sự co thắt của cơ cười.

Mang hình dạng tròn đều nhưng má lúm đồng điếu trên mặt có kích thước rất nhỏ và ẩn sâu trong hệ thống cơ da. Nhiều ý kiến cho rằng má lúm hạt gạo xuất hiện là do tình di truyền. Nếu cả bố và mẹ cùng sở hữu lúm hạt gạo thì bạn sẽ có 50 – 70% cơ hội sở hữu, còn nếu bố hoặc mẹ có vết lõm duyên dáng này thì cơ hội của bạn còn 30 – 50%

nguoi-co-ma-lum-dong-tien-1-ben

Trong nhân tướng học, người sở hữu lúm hạt gạo đều là những người có số phú quý giàu sang. Họ cũng thường được nhận nhiều may mắn trong cuộc sống, đường công danh – tài lộc thuận lợi và đặc biệt là có tướng đào hoa, được nhiều người yêu quý.

Con gái có má lúm hạt gạo sống tình cảm, ngọt ngào. Khi họ cười thể hiện vẻ đẹp rạng ngời tỏa nắng luôn khiến người khác cảm nhận được sự gần gũi, nhẹ nhàng, vô cùng thu hút. Chính vì thế, những người sở hữu tạo má lúm hạt gạo luôn được người đối diện yêu mến, tôn trọng.

Ngoài ra, người có má lúm hạt gạo thường cứng cỏi, mạnh mẽ, hoạt bát, tính cách năng nổ hòa đồng. Họ có xu hướng phù hợp với các nghề kinh doanh, du lịch.

Ý nghĩa của lúm đồng điếu bên phải

Má lúm hạt gạo bên phải được xem là một dấu hiệu của sắc đẹp, nét đào hoa, tiền bạc và quyền lực.

su-khac-biet-giua-lum-dong-tien-va-dong-dieu-1-600x600

Theo quan niệm từ xa xưa, những người may mắn có má lúm bên phải đều được đánh giá là thân thiện, dễ gần và tốt tính, được nhiều người yêu mến. Họ là người có địa vị, quyền lực trong xã hội, được nhiều người coi trọng, kính nể. Cuộc sống của họ khá sung túc, nhiều tiền của và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp.

Má lúm bên phải càng sâu càng có vẻ đằm thắm, dịu dàng, đoan trang, nết na được nhiều chàng trai theo đuổi.

Ý nghĩa của lúm hạt gạo bên trái

Các cô gái sở hữu lúm đồng tiền bên trái không chỉ có vẻ bề ngoài đáng yêu, duyên dáng mà còn có tài ăn nói, khéo léo trong giao tiếp. Hầu hết các cô gái này đều dễ gây thiện cảm với người xung quanh bởi tính cách hiều dịu, dễ gần và thích làm duyên.

Trong tình yêu, con gái có má lúm đồng tiền bên trái rất chung tình, khi đã yêu thì khó thay lòng đổi dạ, thích được người yêu quan tâm và chiều chuộng. Con trai có má lúm đồng tiền bên trái nếu không điển trai thì nhìn qua cũng đã duyên dáng khiến các cô gái thầm thương, trộm nhớ.

Trên thực tế, con trai sở hữu má lúm đồng tiền bên trái thường có nhiều mối tình lãng mạn, có cuộc sống đào hoa hơn hẳn các chàng trai khác. Họ được nhiều cô gái theo đuổi nên thiếu kiên định, yếu mềm trong tình cảm, dễ xiêu lòng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn