Người đàn ông nắm tay Minh Hằng gây xôn xao chính là người yêu cũ của Cao Thái Hà?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều tình tiết mới được hé lộ, dân tình nghi ngờ chàng trai vừa nắm tay Minh Hằng mới đây có mối quan hệ tình cảm với diễn viên Cao Thái Hà từ 4 năm trước.

Những ngày qua, thông tin Minh Hằng để lộ bạn trai sau nhiều năm giấu kín bỗng trở thành chủ đề nhận được nhiều lời bàn tán của dư luận. Dù chưa rõ thực hư và danh tính thực sự của người đàn ông này nhưng mới đây, dân mạng lại tìm ra một tình tiết mới bất ngờ.

Đó là người đàn ông điển trai này còn từng có mối quan hệ mật thiết với nữ diễn viên Cao Thái Hà cách đây 4 năm. Nữ diễn viên này đang được chú ý khi góp vai vào bộ "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt.

Dân mạng nhanh chóng soi ra, trên trang cá nhân của Cao Thái Hà từ năm 2014 đã nhiều lần đăng tải công khai hình ảnh cùng những lời nói ngọt ngào dành cho người đàn ông nắm tay Minh Hằng. Đặc biệt, người đẹp họ Cao còn gọi người đàn ông này là "chồng yêu". Điều này càng khiến mối nghi ngờ  người đàn ông xuất hiện cùng Minh Hằng chính là người yêu của Cao Thái Hà 4 năm về trước.

Empty
Cao Thái Hà đăng hình ngọt ngào bên người đàn ông mới đây xuất hiện trong ảnh của Minh Hằng. Và còn gọi người này là

Cao Thái Hà đăng hình ngọt ngào bên người đàn ông mới đây xuất hiện trong ảnh của Minh Hằng. Và còn gọi người này là "chồng yêu".

Nữ diễn viên Cao Thái Hà, người đang nhận được sự quan tâm khi tham gia vào bộ phim

Nữ diễn viên Cao Thái Hà, người đang nhận được sự quan tâm khi tham gia vào bộ phim "Hậu duệ Mặt trời".

Cách đây ít ngày, khi Minh Hằng đăng tải trên instagram khoảnh khắc nắm tay một người đàn ông bí mật, những "thám tử" mạng xã hội đã ngay lập tức lùng sục danh tính nhân vật bí ẩn này và kết quả nhanh chóng được tìm ra. Cụ thể rất nhiều điểm giống nhau được người hâm mộ chỉ ra để chứng minh đây chính là bạn trai Minh Hằng giấu trong thời gian dài vừa qua.

Tuy nhiên, sau đó từ phía Minh Hằng đã lên tiếng khẳng định: "Đó chỉ là một người bạn trong một nhóm bạn chơi rất thân của Minh Hằng, mọi người thường xuyên đi du lịch chung với nhau thôi. Bạn bè chơi chung thì có thể đùa giỡn như vậy chứ đâu nhất thiết phải là người yêu thì mới được.

Còn kiểu chụp hình follow me thì biết bao bạn trẻ có thể chụp thì tại sao Hằng không thể? Vì đơn giản chỉ cần tay một người bạn nam đưa vô là chụp được thôi mà. Những nghi vấn đó chỉ là tin đồn mà không có bằng chứng xác thực gì cả nên mọi người muốn đồn thì cứ đồn thôi".

Bức ảnh Minh Hằng làm dấy lên nghi vấn người yêu chính thức lộ diện.

Bức ảnh Minh Hằng làm dấy lên nghi vấn người yêu chính thức lộ diện.

Người trước được cho là bạn trai của Minh Hằng.

Người trước được cho là bạn trai của Minh Hằng.

Hiện thực hư như thế nào chỉ có người trong cuộc mới thực sự hiểu rõ. Trước đó, Minh Hằng từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn về bạn trai doanh nhân của mình. Cô nói: "Vì sao tôi chọn anh ấy? Vì anh luôn yêu thương những đam mê của tôi. Anh ấy là người làm kinh doanh, khá khô khan nhưng vì yêu tôi nên anh cũng trở nên yêu phim ảnh.

Cũng vì yêu tôi, anh đã trở nên yêu mến luôn những người làm trong lĩnh vực nghệ thuật, dù trước đây anh từng có những suy nghĩ khắt khe về giới giải trí. Sau khi quen tôi, anh hiểu ra rằng: “Ồ, showbiz có những con người rất đáng trân trọng”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn