Hồ Ngọc Hà đỏ mặt vì sự cố lộ điểm nhạy cảm khi thả rông vòng 1 gây dậy sóng dư luận

( PHUNUTODAY ) - Diện chiếc vay suông, đăng nhầm ảnh thả rông vòng 1 dẫn đến việc lộ điểm nhạy cảm, cư dân mạng đã dậy sóng chỉ trích.

ho ngoc ha tha rong (5)
Diện đồ không nội y hay nói cách khác là "thả rông vòng 1" vốn không quá xa lạ trong thời trang. Tuy nhiên để diện đồ theo cách này, các người đẹp phải cẩn trọng và không thể thiếu phụ kiện dành riêng.  
ho ngoc ha tha rong (2)
Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh của cô xuống phố trong những ngày cuối năm. Nữ ca sĩ diện đồ khá thoải mái và nhẹ nhàng. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây, Hà Hồ đã tự tin "thả rông" khi ra ngoài, để lộ cả phần nhạy cảm. Là một mỹ nhân luôn lọt top những nghệ sĩ mặc đẹp nhưng Hà Hồ cũng không tránh khỏi những trường hợp như thế này. 
ho ngoc ha tha rong (6)
 Giọng ca Cả một trời thương nhớ đã tự tay chia sẻ bức ảnh này lên Instagram và cũng nhanh chóng xoá đi.
ho ngoc ha tha rong (3)
Ở góc chụp khác, nhìn Hà Hồ vẫn rất ấn tượng với set đồ trẻ trung này, người đẹp kết hợp váy suông cùng sục Oz Mule màu nâu có giá 1.175$ (khoảng 26 triệu) và túi Kelly Pochette của Hermes.
ho ngoc ha tha rong (7)
 Có thể thấy, Hà Hồ tự tin "thả rông" vòng 1 và xuống phố, đi gặp bạn bè.
ho ngoc ha tha rong (4)
 Không lâu trước đó, người đẹp cũng gắp sự cố vì vòng 1 "khủng: khi diện váy đính sequin cầu kì của Gucci. Không thể phủ nhận Hà Hồ vẫn đẹp, vẫn cái nét quyến rũ như mọi ngày nhưng phần ngực nóng bỏng đã vô tình khiến chiếc váy bớt sang đi nhiều phần. Cách "bức tử vòng 1" bằng chiếc váy chật ních của Hà Hồ khiến dân tình lập tức liên tưởng ngay tới tạo hình của những người đẹp trong phim "Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ".
ho ngoc ha tha rong (1)
 Mới đây, xuất hiện và biểu diễn trong một sự kiện, Hồ Ngọc Hà diện bộ jumsuit bó sát khiến hình ảnh của cô trở nên kém duyên hơn.

 Xem thêm:

1.  Lộ nhan sắc lạ lẫm của Á hậu Huyền My vì phẫu thuật thẩm mỹ?

2.  Sốc với nhan sắc 'như gái già' của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh sau ồn ào đi trùng tu nhan sắc

3.  'Bóc mẽ' sự thật 3 vòng nóng bỏng của Phi Thanh Vân sau nửa năm 'đập đi xây lại' khi chưa photoshop

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn