Cảnh sát say rượu lái xe đâm chết 5 người

( PHUNUTODAY ) - Một viên cảnh sát lái xe trong tình trạng say xỉn đã gây ra một vụ tai nạn thương tâm khi cùng một lúc đâm chết 5 người vào hôm thứ 7.

(Phunutoday) - Một viên cảnh sát lái xe trong tình trạng say xỉn đã gây ra một vụ tai nạn thương tâm khi cùng một lúc đâm chết 5 người vào hôm thứ 7.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe gây tai nạn bị nhân dân đập tan nát  của Vương Hàng Bằng

Theo tờ Dailichili cho biết: Một viên cảnh sát tại huyện Nhữ Nam thuộc tỉnh Hà Nam Trung Quốc lái xe trong tình trạng say xỉn đã đâm thẳng vào một trạm chờ xe buýt làm chết và bị thương 8 người, trong đó có 4 người chết tại chỗ, 1 người chết trong bệnh viện và làm ba người khác đang bị thương nặng vào lúc 14h40’ chiều hôm 29/10.

Mô tả ảnh.
Hiện trường thương tâm của vụ tai nạn

Theo cảnh sát cho biết, hung thủ là Vương Hàng Bằng là người đứng đầu của một bộ phận thuộc công an huyện Nhữ Nam đã uống rượu say khi lái xe, do không làm chủ được tốc độ nên đã gây nên vụ tai nạn thương tâm trên.

Mô tả ảnh.
Do quá bất bình với việc làm của Vương dân chúng ở đây đã đập nát và lật nghiêng chiếc xe của Vương Hàng Bằng cũng như phá hủy hai chiếc xe ở gần đó

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, hàng trăm người dân đã đổ ra đường đụng độ với cảnh sát. Do quá bất bình với việc làm của Vương dân chúng ở đây đã đập nát và lật nghiêng chiếc xe của Vương Hàng Bằng cũng như phá hủy hai chiếc xe ở gần đó. Họ còn tụ tập ở nơi xảy ra tai nạn cho đến sáng hôm chủ nhật để xem cảnh sát giải quyết vụ việc này ra sao.

Vương Hàng Bằng rất có thể phải đối mặt với án tử hình vì những tội danh liên quan đến vụ tai nạn thương tâm trên.

Hiện nay, cảnh sát Hà Nam vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc này. 

  • Phú nguyễn (Theo Dailichili) 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn