3 con giáp nữ khí chất còn hơn cả đàn ông, tính tình thẳng thắn nhưng cực tình cảm, ai cũng nể trọng

( PHUNUTODAY ) - Tý có bản lĩnh hơn cả đàn ông, mạnh mẽ, quả quyết, trong mọi việc lớn nhỏ bạn đều là người quyết định. Thế nên trong công ty, bạn được cấp trên và đồng nghiệp yêu mến, nể trọng.

Tuổi Sửu

Khi nhắc tới 3 con giáp nữ có tính khí nóng nảy không thể không nhắc tới tuổi Sửu vì những cô nàng cầm tinh con trâu thường rất khó kìm chế sự nóng giận của bản thân trong nhiều hoàn cảnh. Với tính cách bồng bột, nóng nảy và cố chấp nên những cô nàng tuổi Sửu dễ phản ứng một cách thái quá khiến những người xung quanh phật ý. Mặc dù vậy, con đường sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân của những cô gái này lại vô cùng thuận lợi và suôn sẻ ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Điều này là do sự nỗ lực gấp nhiều lần so với người khác, có tính nhẫn nại, cầu tiến cộng thêm một chút may mắn nên tuổi Sửu dễ dàng xây dựng được sự nghiệp vững chắc. Không chỉ vậy, trời sinh những cô nàng tuổi Sửu là những người phụ nữ thuộc tuýp người nội trợ truyền thống, coi trọng gia đình và nuôi dạy con cái.

Chính vì vậy mà cô nàng tuổi Sửu có thể trở thành hậu phương vững chắc cho chồng phát triển sự nghiệp. Chưa kể, sự tần tảo của người vợ tuổi Sửu có thể cảm hóa, thay đổi chồng theo hướng tích cực hơn, từ một kẻ ăn chơi lười biếng thành người đàn ông toàn tâm toàn ý vì gia đình, chăm lo sự nghiệp.

con-giap-ban-linh3

Tuổi Tý

Tuổi Tý mạnh nhất về khoản kiếm tiền và tiêu tiền cũng mạnh. Tý không so đó tính toán với ai bao giờ đặc biệt là với bạn bè của mình. Phương châm của tuổi Mão, vài đồng tiền không thể nào mua được tình cảm thế nên chẳng bao giờ tiếc bạn bè cái gì cả.

Tuổi Tý tính tình hoang phí, cũng hay tiêu không đúng mục đích nên cũng cần phải gi nhớ tiết kiệm hơn một chút. Không nên vì tính dễ dãi của mình mà để kẻ xấu lợi dụng, vay mượn không trả.

Tý có bản lĩnh hơn cả đàn ông, mạnh mẽ, quả quyết, trong mọi việc lớn nhỏ bạn đều là người quyết định. Thế nên trong công ty, bạn được cấp trên và đồng nghiệp yêu mến, nể trọng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão hiền lành, tốt bụng, không tính toán thiệt hơn, không bao giờ tranh giành với bạn bè, đó là lý do họ có rất nhiều người bạn tri kỉ. Mão giỏi kiếm tiền nhưng cũng rất giỏi tiêu tiền. Và trong các cuộc vui với bạn bè, tuổi Mão lúc nào cũng là người chủ động đứng lên chi trả. Bạn nghĩ rằng bạn bè thân với nhau, vài đồng bạc không là gì, có thể giúp được nhau lúc khó khăn là chuyện tất lẽ dĩ ngẫu và nếu ai đó hỏi vay tiền, bạn sẽ không từ chối.

Đối với bạn bè thân, tuổi Mão hết lòng hết dạ, đối với những người xung bạn, họ cũng luôn dành cho sự quan tâm, sẵn sàng tương trợ. Đó là lý do Mão đi đâu cũng được người ta quý, cấp trên yêu thương và cơ hội thăng quan tiến chức lúc nào cũng ở bên mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn