3 lý do dù biết đàn ông tệ bạc nhưng đàn bà vẫn ''cố đấm ăn xôi'' không chịu buông tay

( PHUNUTODAY ) - Dù biết người đàn ông ở bên cạnh làm mình đau khổ, chẳng xứng đáng để mình hi sinh. Nhưng đàn bà dại vẫn cố chấp không chịu buông bởi họ nghĩ bản thân sẽ chẳng tìm được ai khác tốt hơn nữa.

Đàn bà dại nghĩ mình có thể thay đổi được tâm tính của đàn ông

Khi yêu, đàn bà thông minh đến mấy cũng trở nên gu ngốc. Họ luôn tin rằng tình yêu có thể thay đổi cả tâm tính khó sửa của một người đàn ông, họ nghĩ rằng vì yêu anh ấy chắc chắn sẽ dẹp bỏ thói hư tật xấu vì mình. Thế nhưng sự thật thì chỉ có đàn bà đang tự lừa dối mình mà thôi. Trên đời này ''giang sơn dễ đổi nhưng bản tính khó dời''. Nếu đàn ông đã yêu thật lòng thì tự khắc sẽ không làm khổ người đàn bà mình yêu.

Bởi thế nên phụ nữ đừng nghĩ có thể thay đổi được lòng dạ trăng hoa của đàn ông. Suy cho cùng anh ta chỉ yêu bản thân mà thôi, muốn gì thì muốn phụ nữ chỉ nên tin và yêu bản thân mình mới mong có hạnh phúc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà dại sợ chia tay sẽ không tìm được người khác tốt hơn

Dù biết người đàn ông ở bên cạnh làm mình đau khổ, chẳng xứng đáng để mình hi sinh. Nhưng đàn bà dại vẫn cố chấp không chịu buông bởi họ nghĩ bản thân sẽ chẳng tìm được ai khác tốt hơn nữa.

Họ sợ rằng nếu mình rời xa người đàn ông này thì chắc chắn anh ta cũng sẽ phá đám mình khi đến với người đàn ông khác. Cứ thế họ nuôi ảo mộng về người đàn ông sẽ thay đổi, sẽ yêu thương mình. Nhưng tất cả mãi chỉ là ảo mộng mà thôi.

Đàn bà dại sợ ''ế chồng''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Rất nhiều người đàn bà dại chấp nhận duy trì tình yêu với một người đàn ông xấu xa đơn giản vì họ đã dành quá nhiều thời gian cho mối tình ấy. Bỏ thì thương mà vương thì tội, thế là đàn bà quyết định ở bên cạnh anh ta vì cảm thấy tiếc rẻ thanh xuân.

Họ sẵn sàng đánh đổi hạnh phúc cả đời chỉ để chờ người đàn ông tệ bạc kia cưới mình về làm vợ. Để không mang tiếng là gái ế, để có rể cho cha mẹ và để thiên hạ không cười cợt mình là ế chồng.

Đàn bà ạ, càng sống vì miệng đời của người khác thì bạn lại càng bất hạnh hơn mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn