Treo đèn chùm hút vận khí tài lộc vào nhà, cuối năm gia chủ chỉ ngồi rung đùi đếm tiền mỏi tay

( PHUNUTODAY ) - Đèn chùm không chỉ là một đồ vật trong mỗi gia đình, nó còn giúp hóa giải vận đen trong phong thủy hút nguồn năng lượng tốt cho gia đình bạn.

Treo đèn chùm gia tăng vận khí

Khi bạn treo đèn chùm đúng phong thủy ánh sáng là một trong những chất kích hoạt phong thủy tốt lành nhất. Ánh sáng này giú tăng gấp đôi và gấp ba khi ánh sáng được khúc xa bằng đèn chùm pha lê lấp lánh. Những ánh sáng của đèn chùm từ ăng kính của các tinh thể đèn chùm tạo nên những tia nhiều màu đặc biệt tốt cho chi năng lượng.

Treo đèn chùm hóa giải vận hạn

Khi bạn treo đèn chùm các tinh thể giúp hóa giải nhiều vấn đề trong phong thủy. Nguồn năng lượng tỏa ra từ đèn chùm sẽ giúp cho bạn hút tài lộc và năng lượng hữu ích vào nhà, tránh được sự xung khắc giữa các thành viên trong gia đình.

Đèn chùm treo ơ phòng khách giúp xua đuổi năng lượng xấu

Đèn chùm treo ơ phòng khách giúp xua đuổi năng lượng xấu

Khi bạn muốn treo đèn chùm hút tài lộc thì nên treo để thu hút chi năng lượng vào nhà là lắp đèn chùm ở tiền sảnh hoặc gần cửa trước. Năng lượng thanh khiết của tinh thể sáng gia tăng chi năng lượng nhập vào nhà

Treo đèn chùm phòng khách đúng cách

Trong mỗi gia đình phòng khách là nơi có thể nói được trang hoàng và chăm chút nhất so với các không gian còn lại nên việc lựa chọn đồ trang trí đặc biệt là đèn chùm trang trí phòng khách phải thật đẹp và đáp ứng nhu cầu của gia chủ.

Nếu bạn muốn lựa chọn được sản phẩm đèn chùm rồi thì bạn cần phải lắp đặt đúng vị trí theo phong thủy, vừa đáp ứng về mặt tâm linh vừa đáp ứng được về mặt thẩm mỹ của gian phòng.

Bạn hãy treo đèn chùm ở chính giữa không gian, ngay trước cửa ra vào, không lệch lạc sang bên nào. Điều này giúp cho không gian vừa đảm tính thầm mỹ có không gian vừa lợi cho hòa khí trong gia đình.

Đèn chùm nên treo ở giữa phong ngủ

Đèn chùm nên treo ở giữa phong ngủ

Treo đèn chùm phòng ngủ đúng

Nếu bạn đang muốn treo đèn chùm cho phòng ngủ thì bạn cần chú ý đến yếu tố như đèn cường độ ánh sáng vừa phải, màu sắc ánh sáng nên là màu vàng, kiểu dáng tương đối đơn giản và điều cần chú ý nữa là vị trí lắp đặt.

Khi bạn lắp đèn chùm ở phòng ngủ hãy lắp giữa không gian để tốt cho sức khỏe gia chủ và hút tài lộc vào nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn