Nhật Kim Anh làm điều bất ngờ sau nghi vấn ly hôn chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Không lên tiếng giải thích dài dòng, Nhật Kim Anh tiếp tục chứng minh gia đình hạnh phúc.

Thông tin  Nhật Kim Anh chia tay chồng khiến dư luận xôn xao những ngày qua. Trước những đồn đoán của dư luận, phía  nữ diễn viên lập tức lên tiếng phủ nhận.

Trả lời Zing.vn, đại diện truyền thông của Nhật Kim Anh khẳng định: "Vợ chồng cô ấy vẫn hạnh phúc. Vài ngày trước, cặp đôi còn chụp ảnh tình cảm ở hội chợ - nơi Nhật Kim Anh bán yến. Chúng tôi đang tìm hiểu người tung tin đồn là ai".

Người này cho biết thêm, sau khi kết hôn, Nhật Kim Anh về Cần Thơ sống cùng gia đình chồng. Tuy nhiên, khi con trai cứng cáp, cô quay lại với nghệ thuật.

"Các show diễn, lịch quay phim, bán yến đều tập trung ở Sài Gòn nên Nhật Kim Anh sống ở đây nhiều hơn. Tuy nhiên, khi rảnh rỗi hoặc cuối tuần, cô ấy vẫn về với con. Cậu bé đang sống cùng ông bà nội và ba ở Cần Thơ", anh nói thêm.

nhat-kim-anh 1

 Chia sẻ của Nhật Kim Anh

Cả 2 vợ chồng nữ ca sĩ thời gian gần đây vẫn đăng tải trên Facebook, xuất hiện bình thường nơi công cộng. Mới đây nhất, Nhật Kim Anh đã đăng hình ảnh của chồng lên Facebook. Cô viết: “Ngày đầu tiên Tin đi học mà mẹ phải coi gian hàng hội chợ và lo công việc trên Sài Gòn nên không đưa em đi được. Ông bà nội và ba đưa em đi học, em ngoan nhé!!!”. Kèm với đó là hình ảnh của con trai Nhật Kim Anh được chồng và bố mẹ chồng đưa đi học.

nhat-kim-anh 2

 

nhat-kim-anh 4

Hình ảnh con trai Nhật Kim Anh được đưa đến trường học cùng cha và bà nội

Không cần phải nhiều lời mất thời gian, chỉ cần thông qua việc này cũng có thể ngầm hiểu rằng cuộc sống của gia đình nữ ca sĩ ‘Lâu đài cát’ vẫn bình thường. Hơn nữa, mối quan hệ của cô với chồng và bố mẹ chồng vẫn rất tốt, nhiều người cho rằng chuyện ly hôn chỉ là đồn đoán thất thiệt, còn gia đình nữ ca sĩ vẫn đang yên ấm, hạnh phúc.

Nhật Kim Anh kết hôn với Bửu Lộc vào cuối năm 2014 sau gần một năm yêu nhau. Quyết định kết hôn với một nhân viên ngân hàng và chuyển về Cần Thơ sống của nữ diễn viên khiến khán giả bất ngờ. Khi ấy, cô khẳng định, gia đình mới là ưu tiên số một của mình. Cô sẵn sàng hạn chế công việc để dành nhiều thời gian cho chồng con.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn