Cười "hụt hơi" trước hình ảnh cô gái ôm chặt cột nhà vì... sợ chó

( PHUNUTODAY ) - Chẳng biết chú chó đã làm gì mà cô nàng mất hết lý trí vì sợ, chỉ biết ôm chặt cột nhà như "phao cứu sinh".

Có rất nhiều nỗi sợ, nhưng nỗi sợ chó khiến nhiều người "sang chấn tâm lý" và ám ảnh mãi. 

Chó là người bạn trung thành của con người, là con vật cưng để yêu thương nhưng nó cũng lại là nỗi sợ hãi không bao giờ quên với những người từng được nó "hỏi thăm" chân, tay.

Mới đây nhất, một bài đăng ghi lại hình ảnh của một nhân vật sợ chó điển hình đã khiến cư dân mạng được phen cười lăn cười bò. Cụ thể, một người bạn tên N.A đã chia sẻ lại màn "đụng độ oan gia" của một chú chó đen với một cô nàng.

Chắc sau hôm nay cô nàng

Chắc sau hôm nay cô nàng "sang chấn tâm lý" cả tuần mất.

Chẳng biết chú chó kia đã làm gì mà cô bạn này nhất quyết đứng hẳn lên cột nhà rồi ôm chặt hết sức như thể đang ôm phao cứu sinh. Đã vậy ánh mắt còn hoảng loạn thấy rõ, miệng thì mếu máo trông rất thương. 

Cô gái thì đã sợ "xanh mặt" nhưng chú chó thì vẫn đi dò xét xung quanh cô nàng rồi thỉnh thoảng ngẩng đầu lên nhìn khiến cô chỉ biết mếu máo ôm cột nhà.

Empty

Ngay sau khi được chia sẻ, bức ảnh như "gãi đúng chỗ ngứa" của nhiều người cùng cảnh ngộ nên đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Ngọc Anh: "Một trong những câu nói dối kinh điển nhất trên đời chính là "nó không cắn đâu". Tôi cũng đã từng tin rồi từng đau. Đau theo đúng nghĩa đen nhé huhu!"

Alexander Quả Bơ rút ra chân lý, "Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng một khi đã sợ chó thì không sao hết được. Tin mình đi, mình chính là kiểu người đó đây..." 

Bạn Linh Chi bình luận: 'Má ơi, mình thật sự sợ chó. Mỗi lần đi qua đâu có thấy bóng dáng con chó là tim mình lặng đi vài nhịp. Tuy vậy vẫn phải tỏ vẻ lạnh lùng không được để đối thủ biết tao đang sợ hãi'.

Mặc dù chưa biết chủ nhân của bức ảnh trên là ai nhưng chắc chắn, tác giả đã giúp rất nhiều bạn trẻ được sống lại những kỷ niệm tuổi thơ chẳng thể nào quên với... con chó nhà hàng xóm.

Hiện bức ảnh đang được rất nhiều Fanpage chia sẻ, thu hút hơn 5k like cùng hàng trăm bình luận khác nhau từ cộng đồng mạng.

Từng có rất nhiều trường hợp sợ chó đến "khóc thét" nhưng dân mạng thì được phen "cười bò".

Khóc hết nước mắt vì sợ chó.

Khóc hết nước mắt vì sợ chó.

Cô nàng thì hết hồn hết vía người xung quanh thì được trận cười ôm bụng.

Cô nàng thì hết hồn hết vía người xung quanh thì được trận cười ôm bụng.

Cứ trèo cao hơn nó cho chắc.

Cứ trèo cao hơn nó cho chắc.

Ám ảnh nguyên tuần vì sợ chó mất thôi.

Ám ảnh nguyên tuần vì sợ chó mất thôi.

Nhìn những bức ảnh này mà dân mạng vừa được trận cười ngặt nghẽo trước biểu cảm mếu máo đến tội của các nhân vật vừa cảm thấy thương vì họ đã gặp "oan gia" đời mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn