Hé lộ hình ảnh con gái Long Nhật vừa xinh đẹp vừa gợi cảm không kém gì hot girl

( PHUNUTODAY ) - Được biết cô gái sinh năm 1995 năm nay gọi Long Nhật là bố nuôi và hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi vẻ ngoại xinh xắn, cuốn hút.

Thông tin ca sĩ Long Nhật chuyển giới trong mấy ngày gần đây đang được nhiều fan chú ý. Khi tin này chưa hạ nhiệt thì mới đây nam ca sĩ này lại tiếp gây xôn xao khi giới thiệu với truyền thông và công chúng cô con gái có tên Trúc Chi. Trên thực tế, Trúc Chi là con gái nuôi, được Long Nhật đỡ đầu trong hoạt động ca hát.

1517826271-400-02-1517820345-width650height448-1551572179187144051637

Trúc Chi sinh năm 1995, tại Mỹ Tho. Cô sở hữu ngoại hình sáng, gương mặt ưa nhìn và có giọng hát ngọt ngào. Cô thường xuyên được cha nuôi dẫn đi diễn cùng.

Với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cộng thêm ngoại hình bắt mắt, con gái nuôi của Long Nhật có nhiều lợi thế để phát triển trong showbiz Việt. Có thể thấy Trúc Chi thường diện những chiếc đầm dạ hội sang trọng hoặc gắn liền với tà áo dài truyền thống - 1 hình ảnh quen thuộc của các ca sĩ theo đuổi dòng nhạc Bolero. 

Empty
Empty
Empty

Thế nhưng nếu gặp bên ngoài sẽ thấy con gái nuôi của Long Nhật có gu thời trang rất trẻ trung, năng động và không kém phần gợi cảm. Bởi cô sở hữu những đường cong nóng bỏng, Trúc Chi không ngại ngần khoe lợi thế hình thể thông qua những trang phục rất sành điệu.

Empty

Mặc dù chưa có nhiều thành tích về tài năng âm nhạc nhưng về ngoại hình có thể thấy Trúc Chi không hề thua kém bất kỳ hotgirl nào. Trên trang cá nhân của mình, Trúc Chi không ngần ngại đăng tải những hình ảnh gợi cảm của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn