Bị 'nhắc' làm từ thiện chống dịch, Đàm Vĩnh Hưng có màn đáp trả khiến ai cũng 'cứng họng'

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng đáp trả thẳng thắn khi bị nhắc nhở “tại sao không làm từ thiện giữa đại dịch Covid-19″.

Giữa đại dịch Covid-19 đang diễn biến vô cùng phức tạp, không ít cá nhân, tổ chức đặc biệt là giới nghệ sĩ bằng nhiều cách khác nhau đã cùng chung tay ủng hộ nước nhà đẩy lùi dịch bệnh. Tuy nhiên việc công khai các con số từ thiện đã vô tình biến nghĩa cử cao đẹp này trở thành chủ đề bàn tán, so sánh “phản cảm” trên mạng xã hội.

Nếu như Thủy Tiên, Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà… là những người nổi tiếng được tuyên dương vì quyên góp số tiền lớn thì vợ chồng Ông Cao Thắng – Đông Nhi hay Minh Tú lại bị chỉ trích “từ thiện keo kiệt”.

Tương tự như các nhân vật trên, mới đây “Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng cũng bị khán giả vào tận trang Facebook để “nhắc nhở” chuyện làm từ thiện. Vốn là người thẳng tính trong showbiz, Mr. Đàm đã thẳng thắn đáp trả ngay dưới bình luận.

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả khi bị nhắc làm từ thiện giữa mùa dịch.

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả khi bị nhắc làm từ thiện giữa mùa dịch.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết việc ủng hộ như thế nào là cách của riêng mình, không nhất thiết phải “khoe” lên Facebook. Đồng thuận với ý kiến của nam ca sĩ, nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực và cho rằng đây là việc làm xuất phát từ tấm lòng. Đặc biệt không có quy định nào bắt buộc nghệ sĩ phải làm từ thiện nhiều hơn người bình thường cả.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu tài sản “kếch xù” sau nhiều năm làm nghệ thuật.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu tài sản “kếch xù” sau nhiều năm làm nghệ thuật.

Dù nhiều lần bị “ném đá” bởi những phát ngôn rất “ngông”, hay làm lố mỗi khi xuất hiện nhưng thực tế Đàm Vĩnh Hưng cũng rất chăm làm thiện nguyện. Đặc biệt hằng năm “Ông hoàng nhạc Việt” thường xuyên đến những trại giam để hát tặng miễn phí các tội phạm hay ủng hộ cho đồng bào gặp thiên tai.

bi-khan-gia-nhac-nho-lam-tu-thien-giua-dai-dich-covid19-dam-vinh-hung-dap-tra-cuc-gat-348-4772409
bi-khan-gia-nhac-nho-lam-tu-thien-giua-dai-dich-covid19-dam-vinh-hung-dap-tra-cuc-gat-cff-4772409
Đàm Vĩnh Hưng trong các chuyến làm thiện nguyện trước đây.

Đàm Vĩnh Hưng trong các chuyến làm thiện nguyện trước đây.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn