2 điều 99% đàn ông đều ghét ở nàng khi "yêu" khiến chàng tụt cảm xúc nhưng lại ngại không nói thẳng

( PHUNUTODAY ) - 2 điều 99% đàn ông đều ghét ở nàng khi "yêu" khiến chàng tụt cảm xúc nhưng lại ngại không nói thẳng - chị em hãy biết để tránh ngay.

quan-he1

Nằm bất động trên giường

Một cuộc thăm dò mới đây cho biết, các quý ông đặc biết rất ghét, thậm chí ác cảm với việc phụ nữ nằm dài bất động trên giường khi họ bắt đầu “cuộc yêu”. Nếu như bạn đang cố nghĩ rằng, tư thế nằm dài bất động trên giường là rất gợi cảm thì bạn đã hoàn toàn sai lầm.

Khi nằm với tư thế đó, bạn vô tình tạo cho chàng cảm giác khó chịu, chỉ mong mau chóng kết thúc “chuyện ấy” càng nhanh càng tốt. Thay vì nằm dài bất động để chờ chàng "dẫn dắt cuộc yêu", bạn nên tạo những tư thế quyến rũ, gợi cảm hơn hoặc cũng có thể chủ động dẫn dắt chàng nhập cuộc, điều này sẽ tạo cho "cuộc yêu" của hai người nhiều cảm xúc thú vị.

“Yêu” quá cuồng nhiệt

Không phải người đàn ông nào cũng thích những cô nàng "yêu" táo bạo và cuồng nhiệt trong phòng ngủ. Đôi khi những điều bạn cố thể hiện lại cho tác dụng ngược lại. Để tránh những điều không như ý muốn xảy ra, trước khi "nhập cuộc" bạn hãy nói chuyện cởi mở với chàng về những tư thế "yêu", chàng muốn gì trong “cuộc yêu”. Điều này sẽ giúp hai người dễ dàng hòa hợp và đạt được hạnh phúc viên mãn hơn.

Chàng thích 1 cô nàng biết khiêu khích

Khi chưa lâm trận, nam giới không chỉ thích một cô nàng xinh xắn, gợi cảm mà còn muốn cô ấy bầy tỏ ham muốn hay biết cách kích thích chàng. Bởi nếu như xinh đẹp, thân hình ‘ngon lành’ đến mấy mà ăn mặc kín cổng cao tường, không biết cách thể hiện bản thân thì cũng không khiến cho anh ấy thích thú.

Vì vậy, muốn làm cho một người đàn ông ham muốn và khát khao mình khi ‘yêu’ bạn cần biết cách chăm sóc bản thân. Hãy mua cho mình những bộ đồ ở nhà hấp dẫn và sexy nhất, đồng thời, cũng hãy tập giao tiếp bằng mắt, sử dụng ngôn ngữ cơ thể, luyện cho mình cách đi đứng tạo dáng, chắc chắn, chàng sẽ không thể rời mắt khỏi bạn.

Lưu ý

Trước khi giao hợp 30 phút phải tắm rửa, súc miệng bằng nước muối hay nước súc miệng khử trùng. Súc miệng là một động tác bảo vệ răng và nướu, làm giảm các vi khuẩn hay các tác nhân gây hôi miệng, các mảng thức ăn nhỏ bám vào răng và vòm miệng.

Phải rửa sạch bằng nước sạch bộ phận sinh dục. Nam nên dùng xà phòng, riêng nữ khi rửa cửa mình tốt nhất là dùng nước sôi để nguội, rồi thấm khô bằng giấy vệ sinh được khử trùng, tránh rửa bất cứ nước rửa công nghiệp nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn