Bí quyết phối đồ với sắc xanh đẹp và chất như fashionista

( PHUNUTODAY ) - Màu xanh lá hot trend đang là một trong những gam màu được các đồ yêu thích và lăng xê nhiệt tình. Nếu bạn muốn “thử nghiệm” màu sắc này thì hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây nhé!

Xanh lá cây được coi là chìa khóa tạo nên sự thư thái trong tâm hồn, mang tới cho người ta một điều gì đó mới mẻ, kích thích và cực kỳ sáng tạo. Trang phục, phụ kiện màu xanh lá cây không ít nhưng nó lại không có nhiều lựa chọn cho phong cách, nghĩa là hơi khó để có thể mặc đẹp với những món đồ có gam màu này. Đương nhiên bạn sẽ không thể diện xanh lá cây tone-sur-tone như đỏ, đen hay trắng mà cần có sự kết hợp đồ khéo léo. 

Gợi ý tốt nhất là xanh lá cây phối cùng những màu nhẹ như trắng, xám, nâu đất, đen. Những cô nàng thấp bé nên chọn tone nhạt, còn cô nàng mũm mĩm cần chọn đồ sắc nét đậm đà hơn, xanh sẫm hoặc theo xu hướng màu của các loại đá quý. Trong mùa hè thì gợi ý đơn giản cho bạn là một chiếc áo phông màu xanh lá cây phối cùng quần Jean, chân váy đen hoặc một chiếc hai dây màu xanh mát mắt.

phoi-do-sac-xanh-di-lam-nhung-ngay-cuoi-nam-f9971a

Chị em công sở thường bận rộn hơn vì phải giải quyết công việc văn phòng và chăm chút cho gia đình Vì thế những set đồ đơn giản luôn là lựa chọn phù hợp nhất.

phoi-do-sac-xanh-di-lam-nhung-ngay-cuoi-nam-b6bd39

Thay vì chọn các kiểu váy áo điệu đà, các nàng công sở nên chọn áo thun basic, chân váy đơn sắcđể mix đồ khi đi làm.

phoi-do-sac-xanh-di-lam-nhung-ngay-cuoi-nam-b6bd39

Trong thời trang, thì xanh lá – đen là một cặp bài trùng bởi khi kết hợp với nhau, hai tông màu này sẽ dung hòa và bổ trợ lẫn nhau.

1114d1351b73f22dab62

Khi thời gian không có nhiều mà công việc lại "bù đầu", tốt nhất nên chọn các kiểu trang phục không quá cầu kỳ về phom dáng.

phoi-do-sac-xanh-di-lam-nhung-ngay-cuoi-nam-70d525

Dù tất bật đến mấy, chị em văn phòng cũng không thể để hình ảnh của mình trở nên kém xinh trong các bộ cánh lôi thôi. Chọn các kiểu sơ mi, áo blouse màu xanh tươi tắn là bí quyết để tạo nên sự trẻ trung.

phoi-do-sac-xanh-di-lam-nhung-ngay-cuoi-nam-95bd64

Sắc xanh lá rất dễ phối đồ, đặc biệt nó luôn tạo nên sự gắn bó với các tông màu đơn sắc như trắng, đen, đỏ, cam…

phoi-do-sac-xanh-di-lam-nhung-ngay-cuoi-nam-f1bdad (1)

Váy hai dây mix cùng áo thun vẫn còn được ưa chuộng. Phối cùng trang phục mang tính giải phóng hình thể cao, các bạn gái có thể lựa chọn kiểu sandal nhẹ nhàng.

phoi-do-sac-xanh-di-lam-nhung-ngay-cuoi-nam-00fec5

Áo trang trí bèo nhún xinh xắn mix cùng quần jeans xắn gấu. Bộ trang phục sẽ giúp các bạn gái có làn da sáng tôn lợi thế của mình.

phoi-do-sac-xanh-di-lam-nhung-ngay-cuoi-nam-eb94c5

Xanh rêu, xanh quân đội cũng là tông màu có thể "nâng tông" độ tươi sáng của làn da.

phoi-do-sac-xanh-di-lam-nhung-ngay-cuoi-nam-936a64

Ngoài quần jeans, phái đẹp còn có thể chọn các kiểu chân váy gợi cảm để phối cùng các mẫu áo thun, áo dệt kim phom dáng cơ bản.

phoi-do-sac-xanh-di-lam-nhung-ngay-cuoi-nam-f40dcb

Sử dụng các phụ kiện thân thiện với môi trường đang được chị em công sở ưa chuộng. Vì thế chọn một mẫu túi nan, túi cói để phối đồ cũng là một trong những cách ủng hộ phong trào mới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn