Muốn lọc thận sạch tự nhiên cứ uống 1 cốc nước này, thận khoẻ lại giữ dáng thon gọn nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Đây là những loại nước uống giúp lọc thận sạch và giữ cho dáng vóc cân đối mà bạn nên uống hằng ngày:

Trà nghệ

Nghệ vốn là một chất chống viêm mạnh mẽ và giúp ngăn chặn tình trạng viêm liên quan đến bệnh thận mãn tính, giúp lọc thận tự nhiên. Củ nghệ còn ngăn chặn rò rỉ ruột lại có tác dụng cực tốt với làn da.

Củ nghệ cũng làm giảm huyết áp- một trong những nguên nhân hàng đầu gây ra bệnh thận. Ngoài ra nó còn cải thiện chức năng gan. Bạn nên uống trà nghệ mỗi ngày để cơ thể khỏe mạnh.

Nước chanh

Nước chanh có tính axit tự nhiên làm tăng nồng độ citrate trong nước tiểu, ngừa sỏi thận vô cùng hiệu quả. Uống nước chanh còn giúp bạn thanh lọc cơ thể và rất tốt cho quá trình giảm cân.

Nước ép củ cải

loc than tu nhien-phunutoday

Lọc thận tự nhiên không thể thiếu nước ép của cải. Nước ép củ cải là một chất làm sạch thận tuyệt vời và cũng giúp cải thiện gan hiệu quả. Loại nước ép này giàu chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các gốc tự do và làm tăng độ axit trong nước tiểu. Điều này giúp loại bỏ canxi làm giảm nguy cơ bị bệnh sỏi thận. Ngoài ra, củ cải đường còn hỗ trợ làm sạch máu hữu hiệu.

Nước gừng

Gừng là một loại gia vị có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các nghiên cứu đã chỉ ra nước gừng giúp loại bỏ các gốc tự do và giảm viêm liên quan đến bệnh thận.

loc than tu nhien0-phunutoday

Bạn có thể nướng gừng cả vỏ rồi đập dập, cho vào cốc nước nóng, đậy nắp trong 10-15 phút rồi cho thêm chút mật ong thưởng thức. Trà gừng này sẽ giúp giảm ho, giảm hiện tượng ốm nghén đồng thời giảm mức cholesterol và chống nhiễm trùng.

Rượu táo giấm

Giấm táo rất tốt cho sức khỏe và giải độc cơ thể, đặc biệt là thận. Các axit citric, axetic, photpho trong giấm táo giúp phá vỡ và ngăn ngừa hình thành sỏi thận.

Nước ép rau quả

Các loại nước ép từ rau chứa nhiều chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất. Các loại rau như cần tây, dưa chuột, rau bina, rau diếp rất tốt cho thận.

Nước dừa

Dừa là thức uống giải khát và lọc thận tự nhiên.  Nước dừa ít đường, ít axit, không calo và nhiều chất điện giải thúc đẩy chức năng thận và giữ cho dáng vóc thon gọn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn