Phụ nữ nếu không muốn chết trong cô độc đừng bao giờ cướp chồng người khác

( PHUNUTODAY ) - Phật dạy: Một trong những tội lỗi lớn nhất chính là ngoại tình và phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Danh dự cả đời sẽ bị vấy bẩn, trên trong cô độc và nhục nhã vô cùng.

Thà phá hủy 10 tòa thành còn hơn hủy hoại một gia đình hạnh phúc

Người xưa vẫn nói: Thà phá hủy 10 tòa thành, còn hơn hủy hoại hạnh phúc của một gia đình. Xưa nay, người thứ 3, dụng tâm tranh đoạt thứ không thuộc về mình, dày vò và chà đạp lên lợi ích của người khác không bao giờ có được kết cục tốt đẹp. Thậm chí, còn làm khánh kiệt phúc đức 3 đời cha ông để lại. Cha mẹ xấu hổ, hạnh phúc phù du, cô quả đến già, đến chết cũng không thể an yên.

ke thu ba

Phụ nữ thường yếu lòng, khi yêu sẽ dùng hết dạ. Nhưng nếu đó là người đàn ông đã có vợ, hãy biết dừng lại và buông tay. Bằng không, cả đời sẽ không thoát khỏi vết nhơ đức hạnh, bị chì chiết không thôi, thậm chí còn phải gánh chịu sự trừng phạt của trời đất. Tình yêu không có lỗi, nhưng vì yêu mà phá hủy hạnh phúc gia đình của người khác thì tội lỗi vô cùng.

Phá hủy gia đình của người khác, chính là tự đẩy bản thân vào địa ngục

Phụ nữ nên nhớ: người đàn ông dám vứt bỏ vợ con vì bạn, thì ngày mai cũng dám vứt bỏ bạn vì người khác. Chấp nhận trao thân gửi phận cho một người đàn ông như vậy, chẳng khác nào tự đẩy bản thân mình vào địa ngục. Phật dạy: Một trong những tội lỗi lớn nhất chính là ngoại tình và phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Danh dự cả đời sẽ bị vấy bẩn, trên trong cô độc và nhục nhã vô cùng.

ke thu ba 2

Phụ nữ sống ở đời, hơn nhau nằm ở đức hạnh. Chỉ một lần ngủ với chồng người ta đồng nghĩa tự chà đạp lên danh dự của mình. Đừng vì một phút yếu lòng, danh lợi phù du mà đánh mất hạnh phúc đích thực và phẩm hạnh quý giá.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn