Street style ấn tượng nhất 2019 gọi tên các mỹ nhân Việt đình đám

( PHUNUTODAY ) - Đây là những sao được đánh giá là có phong độ thời trang ổn định suốt cả năm 2019.

1. Hồ Ngọc Hà

Luôn trụ vững trong bảng xếp hạng sao mặc đẹp của Vbiz, Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm tại mỗi nơi cô xuất hiện. Năm 2019, nữ ca sĩ vẫn phát huy sự tinh tế trong gu thẩm mỹ cộng với sự nhạy bén trong việc cập nhật những xu hướng thời trang mới.

Empty

Cái thú vị trong phong cách thời trang đường phố của Hà Hồ là cô luôn biết tạo điểm nhấn thú vị và thu hút người nhìn. Đôi khi chẳng cần phủ toàn hàng hiệu đắt đỏ lên người mà chỉ sử dụng những item bình dân giá rẻ, nữ hoàng giải trí vẫn tạo nên những set đồ street style đơn giản, thoải mái nhưng cực kỳ phong cách. 

Empty

 Dù theo bất cứ phong cách nào, gợi cảm, bánh bèo dịu dàng hay sang chảnh thời thượng, Hà Hồ vẫn biến mình trở nên nổi bật và thu hút nhờ cách lựa chọn và mix match trang phục tài tình. 

2. Chi Pu

Khi kể tên những mỹ nhân Việt có phong cách thời trang đường phố nổi bật nhất năm 2019 không thể không nhắc đến Chi Pu. Tuy giọng hát còn gây nhiều tranh cãi nhưng xét về phong cách thời trang, phải  khẳng định rằng mỹ nhân sinh năm 1993 là một trong những sao Việt sành điệu nhất.

004-225940243

Từ một cô nàng hot girl ngọt ngào với những bộ cánh bánh bèo, dễ thương, Chi Pu đã có sự lột xác hoàn toàn. Sự chuyển mình trong phong cách của Chi Pu không chỉ thể hiện qua trang phục thảm đỏ mà ở địa hạt thời trang đường phố, style của người đẹp cũng đã chuyển biến rõ ràng và ấn tượng hơn trước rất nhiều.

Empty

Chi Pu của năm 2019 là một mỹ nhân xinh đẹp, ăn vận sành điệu và thời thượng. Cô cũng luôn nắm bắt được những xu hướng mới và áp dụng một cách tinh tế cho phong cách của mình. 

3. Khánh Linh The Face

Từ một vài năm nay, Khánh Linh đã trở thành cái tên quen thuộc mỗi khi ai đó nhắc về những ngôi sao có phong cách đẳng cấp nhất làng giải trí Việt. Bước ra từ cuộc thi Gương mặt thương hiệu The Face 2017, Khánh Linh đã và đang khẳng định được vị thế thời trang bằng sự nhanh nhạy và cả sự kiên trì nỗ lực.

010-230245368

Năm 2019, cô vẫn là một trong những nhân tố nổi bật nhất trong cuộc đua street style. Nếu để tìm những từ khóa để nói về phong cách của Khánh Linh, thì đó chắc chắn sẽ là phá cách, ấn tượng và trendy. 

Empty

Cách mix-match không ''đụng hàng'' nhưng vẫn đảm bảo yếu tố hiện đại, hợp gu chính là điểm nổi bật nhất trong những bộ cánh street style của cô nàng này. 

4. Thanh Hằng

Có thể nói, Thanh Hằng là một trong những người đẹp có gu thời trang ổn định nhất Vbiz. Bén duyên với thời trang từ lâu, nên nữ siêu mẫu được đánh giá là có sự nhạy cảm với những xu hướng thịnh hành và quả thực là cô bắt kịp rất nhanh.

25faa10d77188e46d709-224635124

Ở phong cách của Thanh Hằng, có thể thấy rõ sự thanh lịch sang chảnh, đồng thời cũng phảng phất chút cá tính, mạnh mẽ đan xen với sự dịu dàng vốn có của phái đẹp.

Empty

 Nếu trước kia công chúng thường được nhìn thấy Thanh Hằng trong những bộ cánh với tông màu trung tính tối giản thì sang năm 2019, thời trang đường phố của người đẹp đã đa dạng, bắt mắt hơn. Cô không ngại khoác lên mình những thiết kế tươi tắn với màu sắc trẻ trung.

5. Ngọc Trinh

Có thể nói năm 2019 là năm đánh dấu bước chuyển mình rõ rệt trong phong cách thời trang của Ngọc Trinh. Từ một cô nàng có phong cách street style nhàm chán, luôn bị chê một màu, nữ hoàng nội y đã trở thành một fashionista chính hiệu.

Empty

Nếu trên mặt trận thảm đỏ, Ngọc Trinh vẫn ưu ái những bộ cánh gợi cảm, tôn đường cong thì đến thời trang đường  phố, cô lại khiến dân tình ''đã mắt'' khi liên tục chiêu đãi người xem bằng những set đồ trẻ trung thời thượng và trendy nhất. Và đặc biệt, cô rất chăm chỉ ''biến hóa'' hình ảnh để phong cách không bị nhàm chán. Ngày hôm nay, người đẹp gốc Trà Vinh có thể xuống phố với bộ cánh nữ tính, ngọt ngào thì ngày mai, cô lại khiến nhiều người 'á ố' khi lên đồ cá tính, cực cool cực ngầu.

Empty

Một ''đặc sản'' không thể thiếu trong những set đồ street style của Ngọc Trinh chính là hàng hiệu. Đôi khi, dù chỉ diện trang phục đơn giản nhưng cô vẫn khiến nhiều người trầm trồ khi phối cùng những phụ kiện bạc tỷ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn