Xem tử vi tháng 6/2018 của cung Kim Ngưu

( PHUNUTODAY ) - Kim Ngưu trong tháng 6 có nhiều biến động khiến Kim Ngưu cẩn trọng trong mọi hành động, nếu không sẽ vướng họa thị phi, mâu thuẫn, dẫn đến thua thiệt.

 Sự nghiệp

Tháng 6 này không phải là một tháng may mắn nhưng cũng không quá tệ với Kim Ngưu nếu bạn thực sự cố gắng trong công việc. Kim Ngưu có thể độc lập tác chiến rất tốt nhưng thường gặp vấn đề khi làm việc nhóm, bạn đang cố hết sức để làm thay việc của những người yếu hơn, và hậu quả là bạn bị cấp trên đánh giá là không có năng lực.

Kim Ngưu đạt được nhiều bước tiến đáng kể trong sự nghiệp, các kế hoạch hạng mục triển khai thuận lợi, lại thêm có quý nhân giúp đỡ nên nhân duyên dồi dào, được nhiều người quý mến, gặp khó khăn là có người sẵn lòng giúp đỡ. Nhờ vậy mà Ngưu chan thăng tiến vùn vụn, khó có người theo kịp.

Thu nhập cải thiện nhờ công việc tốt, người làm kinh doanh, tài chính có tin tốt lành về cơ hội đầu tư có lời, nếu chăm chỉ thì chẳng mấy chốc mà tiền về đầy tay. Bạn lại là người có khái niệm rõ ràng về tiền nên tháng này kiếm được không ít, cuộc sống no đủ sung túc.

58c5b8f1d3f612276728b1a2c9eb0e98

Tình cảm

Kim Ngưu bỗng gặp một số rắc rối và xích mích nhỏ với “nửa kia”. Một phần là do tính cách bảo thủ của bạn, phần lại là do mối quan hệ giữa hai người đã có phần tệ đi. Nếu không muốn làm rạn nứt tình cảm này, có lẽ bạn cần phải khắc phục tính cách xấu của mình. Nhớ nhé, trong tình yêu, đừng nên quá bảo thủ.

Kim Ngưu trong tháng này rất đào hoa, có rất nhiều người khác giới vây quanh, chủ động tán tỉnh nhưng vẫn không thể chọn được ai.Kết quả là cuối tháng nhận ra mình vẫn độc thân. Lời khuyên cho bạn là hãy mở lòng để chính bản thân cũng như người khác một cơ hội, có như thế mới mong tìm thấy được hạnh phúc cho riêng mình.

Sức khỏe

Tử vi tháng 6/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo biết rằng sức khỏe vốn không là điều đáng lo ngại đối với Kim Ngưu. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan, hãy cân bằng giữa ăn uống điều độ và tập thể thao thường xuyên. Đây chính là lời khuyên giúp Kim Ngưu có một tháng đầy năng lượng đó!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn