Tử vi mới nhất Thứ Bảy ngày 4/11/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Bảy ngày 4/11/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý sự nghiệp thăng hoa, có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, ghi điểm với lãnh đạo.

Người tuổi Tý không có vận thế “một bước lên tiên”, nhờ may mắn mà đổi đời nên cứ chăm chỉ ắt có thành tựu. Thứ 7 là ngày mà bạn sẽ được giao những công việc “đầu sóng ngọn gió”, tính rủi ro cao nhưng lại tràn đầy hứa hẹn. Nếu thành công thì vị trí trong cơ quan được cải thiện đáng kể.

Nhưng điểm xấu trong ngày là tình cảm gia đình không thuận lợi. Bản mệnh bất hòa với cha me, anh em tạo tình huống căng thẳng. Lúc này nên ít lời, tránh xung đột, để từ từ giải quyết sau khi bình tĩnh.

Con số may mắn: 6, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Sửu

Tử vi thứ bảy của người tuổi Sửu có tinh thần hăng say, phát huy hết khả năng của bản thân, kiếm được món tiền rất khá.

Người tuổi Sửu làm việc có trước có sau, năng lực thực chất nên dẫu gặp phải những tình huống ngoài mong đợi cũng có thể vững vàng vượt qua. Thêm quý nhân hợp lực nên càng sinh động và có cơ hội thăng tiến. Những cơ hội này không chỉ tốt cho sự nghiệp mà còn vượng tài lộc, nhưng người tuổi Sửu cần di chuyển nhiều, không được ở yên một chỗ.

Không may là chuyện tình cảm lạnh nhạt, người yêu lâu thì xa cách, người mới yêu thì chán nản, vợ chồng bất hòa, cãi vã, không khéo còn tính tới chuyện ly tán.

Con số may mắn: 0, 2

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: nâu, tím

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi thứ bảy ngày 4/11 của người tuổi Dần cần nắm chắc túi tiền, nắm chắc công việc để không bị hao tài, giảm sự nghiệp. Dẫu thế, tự tin làm chủ nên bản mệnh không quá nghĩ ngợi về vấn đề này.

Trong công việc, cần chăm chỉ và đặc biệt chú ý, tránh xảy ra những lỗi lầm đáng tiếc để người khác bới móc ra. Bạn cũng sẽ gặp phải tình huống khó xử với đồng nghiệp hoặc cấp dưới, không xử lý khéo thì gây họa về sau. Vì thế, nếu cảm thấy khó khăn, hãy nhờ sự tư vấn của người lớn tuổi để giải quyết thỏa đáng.

Tài lộc của bạn kém, kiếm tiền vất vả, bị người khác nẫng tay trên nên tốt nhất là biết thu vén, chi tiêu hợp lý, tránh để thất thoát thêm. Tháng này vận trình tiền bạc của tuổi Dần không suôn sẻ lắm.

Con số may mắn: 1, 2

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xanh lá, vàng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tuổi Mão

Tử vi ngày mới của người tuổi Mão tính cách lãng mạn, ngọt ngào, sáng tạo nhưng mơ mộng quá đà, cần lưu ý kết hợp giữa ý tưởng và thực tiễn.

Thứ Tài kiếm được từ nghề tay trái, còn sự nghiệp chính lại không mấy có thu hoạch. Bản mệnh không phát huy được thế mạnh, tài năng không được trọng dụng, nảy sinh tâm lý chán chường, bế tắc.

Ngày này bản mệnh nên quan tậm tới sức khỏe của những bậc cao niên và trẻ nhỏ, đề phòng thời tiết lạnh lẽo. Bản thân cũng nên tăng cường rèn luyện để có sức đề kháng tốt hơn.

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: xanh lá, nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi thứ bảy của người tuổi Thìn rạng rỡ, sinh động, băng băng tiến về phía trước, sự nghiệp thành công, tài lộc khởi sắc, nhiều điều như ý.

Người tuổi Thìn có một ngày thứ bảy xinh xắn và viên mãn về đường công việc. Hãy thúc đẩy những kế hoạch đang dang dở, triển khai dự án mới hoặc đề xuất những ý tưởng sáng tạo, mạnh dạn mở đường cho sự nghiệp của bản thân.

Tiếc là tình cảm không lâu bền, dù là tình thân, tình bạn hay tình yêu đều có dấu hiệu rạn nứt, làm liên lụy đến bản mệnh, không thể hài hòa cùng nhau được.

Con số may mắn: 2, 4

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: xanh lam, vàng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ cần lưu ý nhất là quan hệ tình cảm với bạn đời, cẩn trọng lời nói, tránh gây mất hòa khí. Vợ chồng sống với nhau cả đời, nhường nhịn được phần nào thì tốt đẹp phần ấy.

Sự nghiệp bản mệnh tự mình tìm tòi, khám phá ra những lĩnh vực có tiềm năng. Quan hệ xã giao khôn khéo cũng mang tới cho người tuổi Tỵ những cơ hội rất bất ngờ.

Tài lộc không vượng lắm vì phải chi tiền cho những buổi gặp gỡ, hẹn khách hàng trong khi chưa thu lại được lợi nhuận. Nhưng đây là khoản đầu tư cần thiết và nhất định “một vốn bốn lời” trong tương lai, đừng tiếc.

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: hồng, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tuổi Ngọ

Bản mệnh Ngọ khá căng thẳng trong ngày thứ bảy này, ít được giúp đỡ, phải tự mình tích cực, chủ động vượt qua khó khăn. Theo https://skvty.com, bản lĩnh của bạn khá tốt, tính cách ngoan cường, lửa thử vàng gian nan thử sức, cố lên nhé.

Ngày thứ bảy người tuổi Ngọ gặp phải quan hệ không mấy tốt lành với khách hàng và đối tác. Vì thế mà bạn phải bày hết chiêu trò, khéo léo tỉnh táo, vừa cứng vừa mềm mới có thể tạm thời thông qua. Người tuổi Ngọ nên hòa nhã, thân thiện, nhẹ nhàng, dù gặp chuyện gì cũng tươi vui thì dễ chiếm được thiện cảm hơn.

Chính Tài song hành Thiên Tài, nhờ dốc hết sức lực nên bạn khá may mắn về tiền bạc. Chắc chắn số lời thu về không nhỏ, rất xứng đáng với những vất vả mà bản mệnh phải trải qua.

Con số may mắn: 0, 1

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đón ngày thứ bảy khá hanh thông, làm gì cũng như ý, phát triển nhanh chóng. Các bước tiến của bạn khá quyết liệt, thể hiện rõ sự nổi trội, đột phá, khiến người khác phải kinh ngạc.

Sự nghiệp vẫn rất ổn định và vững chắc. Từ giờ đến cuối năm vị trí của bạn sẽ không có gì thay đổi nên cứ ung dung mà tiến tới, không cần đấu đá với ai. Tài lộc có điểm sáng, kiếm tiền Thứ Tài dễ dàng nên cũng tiêu hoang. Tốt nhất là nên lập sổ tiết kiệm hoặc gửi bố mẹ làm vốn.

Cẩn thận gặp va chạm hoặc cự cãi. Lấy “dĩ hòa vi quý” làm đầu, sinh sự lôi thôi vừa mất mặt lại có thể vướng phải phiền toái, mất tiền mà lại hại thân, tốn thời gian.

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

May mắn mỉm cười với tử vi thứ bảy của người tuổi Thân làm chủ tình hình, tài vận hưng thịnh, tiền bạc dồi dào. Bản mệnh có tài lãnh đạo, dẫn dắt người khác, tự quyết định những điều mình sẽ làm và đường hướng cuộc đời.

Chỉ tiếc là bản tính nóng nảy của người tuổi Thân gây chuyện thị phi, dễ bị người khác hiểu lầm, hoặc gây bất hòa với người trong nhà. Kiềm chế và bình tĩnh hơn thì mọi sự sẽ suôn sẻ. Nóng tính cũng khiến bản thân mệt mỏi hơn đấy.

Đề phòng tình cảm đôi lứa bị chia rẽ, bỗng dưng lạnh nhạt hoặc muốn chia tay. Tuổi Thân nên dành thời gian kiểm điểm lại bản thân, lắng nghe tâm sự và ý kiến của đối phương để thấu hiểu nhau hơn.

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: xám, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Dậu

Thứ bảy này hứa hẹn là thời gian tuổi Dậu đối diện với biến cố về tình cảm khi có người thứ 3 đang cố tình chen vào gia đình, tình cảm của bạn. Hãy bình tĩnh và xử lý sáng suốt, đừng để mọi việc đi quá xa.

Sự nghiệp bình ổn, tài lộc có ra có vào, không quá phải lao tâm, sức khỏe cũng rất tốt. May mắn là không có trở ngại gì nên tuổi Dậu có thể toàn tâm toàn ý lo cho việc gia đình.

Chỗ dựa của bạn là người lớn trong nhà. Mối quan hệ có bền vững hay không phải dựa vào chính mình và người ấy, đồng thời có sự vun đắp của người thân. Bạn không nên đơn thương độc mã chiến đấu, sẽ chịu nhiều tổn thương.

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tuổi Tuất

Một ngày thứ bảy nhiều sai sót đang đón người tuổi Tuất. Bản mệnh làm việc lỗ mãng, không có kế hoạch, nước đến chân mới nhảy gây ra hậu quả. Bản mệnh đành phải tự dọn dẹp chiến trường thôi.

Nhớ rằng, đừng vì những tranh cãi nhỏ nhặt mà làm hỏng cả cục diện vốn đang yên bình. Trước hết, hãy giữ nụ cười trên môi và sự bình tĩnh trong tâm. Đối diện với mọi việc một cách bao dung và bình tĩnh, không nên quá chấp nhặt.

Ngày thứ bảy mang tới tin vui từ người thân, bạn bè. Có thể là lời mời đám cưới, mời đầy tháng, khai trương, tân gia, nên đi để gia tăng hỷ khí cho bản thân.

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: cà phê, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tuổi Hợi

Tử vi ngày 4/11/2017 của người tuổi Hợi phát tài phát lộc, tiền tài rủng rỉnh, cơ hội hợp tác hanh thông. Bản mệnh cả ngày nói cười không ngớt, tinh thần phấn chấn hơn hẳn.

Kiếm nhiều tiêu nhiều, người tuổi Hợi chi tiêu bạt mạng, mua đồ không có tính toán nên cuối ngày nhìn lại có cảm giác khá nuối tiếc. Nhưng tiêu tiền mình kiếm, mang đến niềm vui thì sao phải tiếc, dám tiêu tiền mới có thể kiếm được tiền mà.

Ra đường đề phòng họa về xe cộ hoặc va chạm với người khác. Có thể xước xát chân tay hoặc tổn thương tinh thần, đều làm bạn cảm thấy không vui, mất hứng, có thể còn phải mất tiền.

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn