Khác với hình ảnh sexy trên sân khấu, HuynA cực chuộng đồ họa tiết ngoài đời thường

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Hàn Quốc nhận được nhiều lời khen dễ thương, xinh đẹp khi xuống phố trong trang phục mang họa tiết hoa nhí.

HyunA (sinh năm 1992) là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công người Hàn Quốc. Cô được biết đến khi ra mắt với tư cách thành viên nhóm 4Minute thuộc Cube Entertainment. Tuy nhiên, 9X cũng rất thành công với sự nghiệp solo. HyunA theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, hở táo bạo trên sân khấu.

Empty

HyunA thường được biết đến với phong cách thời trang gợi cảm, không ngại diện đồ hở hang lên sân khấu. Tuy nhiên, trái với hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ ngoài đời lại theo style khá "bánh bèo", nữ tính.

Empty

Fan phát hiện HyunA sở hữu khá nhiều trang phục có họa tiết bắt mắt, màu sắc rực rỡ, đặc biệt là sự xuất hiện của những bộ váy áo hoa. Cô thường xuyên chia sẻ gu ăn mặc hàng ngày của mình lên trang cá nhân.

Empty

Diện đồ hoa, tóc để xoăn nhẹ nhàng cùng lối trang điểm tông hồng ngọt ngào, giọng ca Red nhanh chóng ghi điểm với người hâm mộ. Thay vì các bình luận ác ý như khi 9X diễn trên sâu khấu, thời trang đời thường của cô được khen dễ thương, hiền dịu.

Empty

Với chiếc váy dài nền trắng, điểm xuyết hoa tiết hoa chìm màu trắng - vàng, cùng kiểu tóc tết gập hai bên, HyunA trông như nàng công chúa trong truyện cổ tích. Nữ ca sĩ được đánh giá là phù hợp với kiểu trang phục này. 

Empty

Có thể thấy các items họa tiết hoa lá trong tủ đồ của HyunA rất đa dạng. Cô sở hữu đủ mẫu trang phục như áo sơ mi, tank top, váy chữ A dáng ngắn, váy dài ôm sát... mang nhiều màu sắc khác nhau.

Empty

Chỉ cần diện mẫu váy hoa nhí dài đến đầu gối, tay bồng, tông trắng - hồng - tím nữ tính như cựu thành viên nhóm 4Minute, các cô gái đã có ngay vẻ ngoài đáng yêu mà không cần trang điểm và tạo kiểu tóc cầu kỳ.

Empty

Mẫu váy trắng cúc họa mi của HyunA từng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Nhiều dân mạng nhận xét 9X trông xinh xắn hơn hẳn những lần diện trang phục bó sát, ngẵn cũn khi biểu diễn. Fan cũng mong cô "giữ vững phong độ thời trang này".

Empty

Nữ thần tượng Hàn Quốc trông như cô hàng xóm dễ thương nhà bên trong khoảnh khắc này. Cô mặc mẫu áo hoa hồng, buộc nơ trước ngực, tay hơi xòe nhẹ kết hợp cùng quần jeans cổ điển. Tóc của giọng ca Lip & Hip chỉ cần búi phía sau gọn gàng, đơn giản cũng đủ ghi điểm.

Empty

Mẫu váy hai dây maxi màu tím mộng mơ mang họa tiết hoa hồng của HyunA là gợi ý không tồi cho các cô gái vào mùa hè. Nữ ca sĩ còn khéo léo kết hợp với các phụ kiện màu trắng như mũ tai bèo, túi cói và giày sneakers để tổng thể không bị quá nhiều màu, rườm rà.

Empty

Nếu bạn cũng ưa thích trang phục hoa lá thì nên nhớ công thức phối đồ để trông không bị biến thành tắc kè. Bởi họa tiết này đã đủ nổi bật, rối mắt, những món đồ khác diện trên người chỉ cần một màu, có tông trung tính và có kiểu dáng đơn giản.

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn