Muốn ví luôn đầy tiền, vàng bạc đổ vào nhà hãy âm thầm nhét vật này vào ví

( PHUNUTODAY ) - Người mệnh Mộc thì bỏ muối trắng (Kim) vào ví, như thế sẽ giúp dưỡng mệnh rất tốt, tiền tài sẽ tự chui vào ví.

Bạn nên nhớ hãy chọn màu ví bổ trợ theo thuyết ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ phù hợp với vận mệnh của chính mình để tăng thêm may mắn, hút kim tiền. Và ngược lại, nếu màu ví khắc với cung mạng thì sẽ đem lại điềm vận không hay.

Mệnh mộc: Mang theo muối

Người mệnh Mộc thì bỏ muối trắng (Kim) vào ví, như thế sẽ giúp dưỡng mệnh rất tốt, tiền tài sẽ tự chui vào ví.

Hoặc có thể lấy tờ giấy bạc, gói một ít muối và cho vào bất cứ ngăn nào của ví. Như vậy, bạn đã mang trong mình lá bùa cầu tài cực linh nghiệm rồi đấy.

chon-vi

Mệnh kim: Mang theo đất

Những người mệnh Kim nên để đất vào túi bởi đất là tượng trưng của mệnh Thổ. Cho đất vào túi sẽ giúp vượng phát cho người mệnh Kim, thúc đẩy sự vượng phát tài lộc.

Mệnh thủy: Mang theo bạc

Vật phẩm bằng bạc tượng trưng cho mệnh Kim, vì Kim sinh Thủy nên để bạc sẽ giúp làm lợi cho người mệnh Thủy.

Mệnh hỏa: Mang theo gỗ

Mộc sinh Hỏa thế nên muốn làm cho mệnh Hỏa thêm vững chãi, may mắn thì cần vật phẩm phong thủy thuộc mệnh Mộc. Gỗ là mệnh Mộc, thế nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho ai có mệnh Hỏa.

Nếu là gỗ lấy từ cây đang sống là tốt nhất.

Mệnh thổ: Mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Những người mệnh Thổ nên để bật lửa hoặc bao diêm trong túi vì theo ngũ hành tường sinh Hỏa sinh Thổ, nôm na như mọi vật bị lửa thiêu rụi sẽ thấm vào đất, bồi dưỡng và làm cho đất thêm tốt tươi.

Không chỉ tăng may mắn về tiền bạc, vật phẩm này còn giúp tăng may mắn về đường tình duyên cho người mệnh Thổ.

Lưu ý khi dùng ví:

Để tiền trong ví lẫn lộn

Bạn hãy dưỡng thành thói quen để tiền trong ví theo hướng từ cao đến thấp, nên tiêu những đồng tiền cũ bẩn đi và mang tiền mới về. Khi trả tiền bạn nên chú ý lễ độ và đặt phía chính diện của đồng tiền hướng về phía chủ nhân mới của nó.

Tuyệt đối không để hóa đơn trong ví

Nếu thường xuyên giữ chúng trong ví tiền của mình sẽ không tốt cho tài vận. Chúng là nhân tố sẽ kích thích nợ nần ngày càng tăng lên.

Do đó, bạn không nên giữ những loại giấy tờ này trong ví, dù trong thời gian ngắn tạm.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn