Tuổi Giáp Tý mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Giáp Tý trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Tuổi Tý trong năm Mậu Tuất 2018 những điều cần biết

Năm 2018 Tuổi Tý danh tài song tiến, sự vận bình thường. Vẫn có những lúc việc đến ngoài mong đợi do sự bất cẩn không tính mọi chuyện thấu đáo. Nếu gia chủ chăn nuôi thì hãy nên cẩn thận súc vật nuôi trong nhà gây bệnh.

1.tat-tan-tat-ve-tuoi-giap-ty-menh-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Năm 2018 nên tránh núi cao đất hiểm sông sâu không sẽ có chuyện không hay. Cuối năm có việc tốt lành đến mình mà nắm chắc phần thắng lợi. Nếu thần khí sung mãn vui vẻ và không phải lo nghĩ nhiều thì sẽ thu lại được tài vận bội thu.

Trái lại thần hình bạc nhược, tinh lực suy vi thời thì không nên đi xa thì sẽ phải chịu tha phương viễn xứ, nghe báo tang sự mà thương tâm phiền não, được việc này nhưng hỏng việc khác nên cần chú ý.

Tử vi vận hạn tuổi Tý 2018 đầu năm nên xuất hành hướng Nam để đón lộc vào nhà, nên tiến hành khai trương mở hàng vào này mùng 3 (18/2/2018) hoặc mùng 5 (20/2/2018) tết.

Giáp Tý: 35 Tuổi

Sanh từ 2-2-1984 đến 19-1-1985

Tướng tinh: Con Sói. Con dòng Bạch đế, phú quý

MẠNG : Hải trung Kim (Vàng giữa biển)

SAO : Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt

HẠN : Diêm Vương: Phòng bệnh tim mạch

VẬN NIÊN : Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái) tốt

THIÊN CAN : Giáp gặp Mậu: Khắc xuất, thắng lợi

ĐỊA CHI : Tý gặp Tuất: Tương xung, bất an

Giờ tốt xuất hành đầu năm : Ngày mồng 1 tết:

Từ 0 giờ đến 1 giờ sáng (giờ địa phương)

Đi về hướng Tây để đón Tài Thần

MÀU SẮC :Hợp màu: Vàng, trắng; Kỵ màu: Đỏ, đen.

Tuổi Giáp Tý mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

+ Về Ngoại giao và việc làm của người Giáp Tý: Năm nay Bạch hổ quan phù Thái Lam hợp, quý bạn có một cuộc sống chân chính, là nơi nương tựa cho gia đình. Danh thơm tiếng tốt của dòng họ sẽ do chính bạn xây dựng nên. Chớ tin người mà bị phản bội hao tốn tiền bạc.

+ Về tài chính: Năm nay có Đại hao tọa thù Tiểu hao chiếu mạng nghĩa là thu nhập rất nhiều mà chi tiêu lại nhiều cho nên mọi vấn đề chi xuất cần phải tính toán kỹ lưõng kẻo bị thiếu hụt khiến tâm tư phiền lụy, tháng 4 và 11 các tiền bạc cùng phúc lộc.

1.tat-tan-tat-ve-tuoi-giap-ty-menh-nam-nam-mau-tuat-2-phunutoday.vn

 

+ Về vấn đề tình cảm: Năm nay đào hoa Hồng loan tam hợp vì vậy vợ chồng yêu thương gắn bó trăm năm hạnh phúc như một thiên đàn. Có tin vui cưới hỏi của con cháu trong đại gia đình.

Tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng hợp vối tuổi Nhâm, Thân, Thìn. Khắc với tuổi Tân, Mão, Dậu .

Tuổi Giáp Tý 1984 nam mạng hợp màu Xanh, Trắng. Khắc với màu Đỏ, Đen.

+ Về sức khỏe: Trong năm 2018, người Giáp Tý nên tránh những bệnh ngoài da, dị ứng, cần phòng đường ruột. Đầu năm nên cẩu an giải hạn hay cúng sao, mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch dùng 7 ngọn đèn, hoa quả, 3 ly trà, quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái “Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân”. Mồng một tết nên xuất hành hướng Tây để nghênh tiếp Tài thần đi từ 5 đến 7 giờ sáng , tính theo giờ nơi cư ngụ.

Nói chung cuộc đời của tuổi Giáp Tý nam mạng, thông minh hiền từ thật thà chất phác học hành bằng cấp cao, thấu hiểu sự đời rất sâu sắc cho nên được mọi người quý mến. trong việc làm cũng như ngoài xã hội quý bạn thường được mọi người kính nể về tài năng nên thường ngồi ở những vị trí tốt đẹp. Tuổi Tý xây dựng nhà cửa khang trang, có một gia đình êm ấm hạnh phúc và một đời sống thật vui tươi. Trong lòng lúc nào cũng an nhàn sung sướng, tiền tài mĩ mãn, cùng tạo tân phước cập trường thọ chi mạng. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn