Những đặc điểm “lạ” ở phụ nữ dễ khiến đàn ông mê mệt, say đắm hơn cả “thuốc phiện”

( PHUNUTODAY ) - Với người đàn ông, họ chỉ cần người phụ nữ của mình sở hữu những đặc điểm dưới đây đã đủ mê mệt, say đắm hơn cả “thuốc phiện”.

Có sự nghiệp của riêng mình

Phụ nữ cần xây dựng cho mình một công việc và một sự nghiệp độc lập. Đàn ông sẽ rất xem thường những người phụ nữ chỉ biết dựa vào người khác. Họ luôn tôn trọng và lắng nghe khi bạn gái (hoặc vợ) có một sự nghiệp vững chắc. Nó sẽ là yếu tố quyết định để người phụ nữ có được sự bình đẳng thực sự trong gia đình.

Tinh tế và khéo léo

Một người phụ nữ tinh tế luôn biết mình cần làm gì để phù hợp với tâm trạng của đàn ông. Không nên gặng hỏi khi anh ấy đang mệt mỏi cũng đừng quá vô tâm mà quên mất sự áp lực, căng thẳng trong công việc của anh ấy. Hãy lắng nghe anh ấy, hiểu anh ấy cần gì để sẻ chia và khiến anh ấy tâm phục khẩu phục bạn.

Còn người phụ nữ khéo léo sẽ biết dùng những hành động, những cử chỉ yêu thương để chứng tỏ sự quan tâm của mình. Biết cách cư xử với mọi người. Có như vậy chắc chắn người đàn ông sẽ yêu bạn nhiều hơn và không bao giờ muốn rời xa bạn.

nhung-dac-diem-la-o-phu-nu-khien-dan-ong-me-met-say-dam-hon-ca-thuoc-phien-phunutoday.vn

 Ảnh minh họa

Biết ghen

Ghen thực sự là một thứ gia vị không thể thiếu của tình yêu cũng như đời sống vợ chồng. Thỉnh thoảng nên quan tâm và tỏ ra “ghen tuông” với một vài biểu hiện nào đó của chồng (hoặc người yêu) với cô gái khác. Bởi sự ghen tuông nhẹ nhàng luôn làm cho người đàn ông thích thú. Nó khiến họ cảm thấy mình vẫn còn rất quan trọng với bạn đời của mình.

Sự ghen tuông văn minh và nhẹ nhàng ấy sẽ khiến cho cuộc sống trở nên thú vị hơn.

Gợi cảm nhưng không lả lướt

Hãy nhớ rằng người phụ nữ gợi cảm mà lả lướt chắc chắn không thể chinh phục được những người đàn ông chân chính. Bởi đàn ông chân chính họ bị hút hồn bởi vẻ đẹp gợi cảm toát lên sự tự tin với những bộ đồ hợp thời trang, hoàn cảnh. Người phụ nữ có ánh mắt biết nói, cử chỉ lịch thiệp , đáng yêu nhưng vẫn đầy sức hút và gợi cảm. Đây là người phụ nữ mà mọi đàn ông đều mơ ước và bị đánh gục.

Biết đối nhân xử thế

Đàn ông rất quan tâm đến việc vợ hoặc người yêu của mình đối xử với người thân và bạn bè xung quanh thế nào. Sự quan tâm, chăm sóc tận tình và chân thành dành cho những người xung quanh luôn được đánh giá cao.

Anh chồng nào cũng vô cùng tự hào nếu vợ hết lòng hết dạ với gia đình nội ngoại; chân thành, nhiệt tình với bạn bè, người thân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn