Thiên thần Cadie Mộc Trà lại làm trái tim mọi người tan chảy khi mẹ Elly Trần bị thương chảy máu

( PHUNUTODAY ) - Cô con gái nhỏ của Elly Trần lại khiến cho người hâm mộ "rụng tim" khi khóc sưng húp mắt vì lo lắng và thương mẹ bị vết thương chảy máu.

Cadie Mộc Trà là con gái của hotgirl một thời Elly Trần. Mộc Trà nổi tiếng là cô nhóc đáng yêu của showbiz Việt và được nhiều người yêu thích. Ngoài vẻ xinh xắn, đáng yêu, Mộc Trà còn được yêu mến bởi cô nhóc là người sống rất tình cảm, luôn biết cách thể hiện tình yêu của mình dành cho mẹ và em trai.

Cadie Mộc Trà và mẹ Elly Trần

Cadie Mộc Trà và mẹ Elly Trần

Mới đây, bà mẹ hai con Elly Trần đã chia sẻ một đoạn video về thiên thần đáng yêu của mình và nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Khác với hình ảnh xinh xắn, đáng yêu và hay cười đùa mọi ngày, trong đoạn video này, Mộc Trà xuất hiện với con mắt sưng húp mắt, đầu tóc rối tung. Mẹ Elly chia sẻ, cô con gái hôm nay mít ướt là bởi Cadie đang thể hiện sự thương xót của mình khi nhìn thấy mẹ bị thương.

Elly viết:

- “Tại con sợ mami đau“

Mami mình bị thương chảy máu. Mami mình không than gì nhưng mình nhìn mami sơ cứu vết thương mình thấy đau trong lòng quá è. Mình chạy vô trốn trong màn cửa khóc tả tơi đầu tóc, mắt mũi sưng húp híp luôn hix hix... mình thiệt sự đau lòng quá".

Theo đó, Elly Trần bị thương và chảy máu, đang phải dùng băng để cầm máu. Nhìn thấy cảnh mẹ chịu đau vì máu chảy, cô con gái Cadie cảm thấy thương mẹ và xót xa, sợ mẹ bị đau nên đã lén trốn sau tấm rèm cửa và khóc. Hành động đáng yêu và vô cùng tình cảm này của thiên thần nhỏ Cadie khiến nhiều người xúc động và thương xót thay cho cô bé.

Cô bé khóc ướt hết tóc, sưng húp cả mắt vì lo lắng cho mẹ khi mẹ bị chảy máu

Cô bé khóc ướt hết tóc, sưng húp cả mắt vì lo lắng cho mẹ khi mẹ bị chảy máu

Trước đó, một đoạn video ngắn hội thoại giữa Mộc Trà và mẹ cho thấy cảnh cô nhóc nhường chăn của mình đắp cho mẹ đỡ lạnh cũng khiến bao người xao xuyến.

Elly Trần: Cadie lấy mền làm gì vậy?

Cadie: Con đắp cho mami!

Elly Trần: Sao con lại lấy mền đắp cho mami vậy?

Cadie: Vì ở đây không có mền thì con lấy mền cho ma mi

Elly Trần: Cái này là mền của ai?

Cadie: Của con

Cô công chúa nhỏ Cadie đắp chăn cho mẹ

Cô công chúa nhỏ Cadie đắp chăn cho mẹ

Elly Trần: Con lấy mền con đắp cho mami thì con đắp bằng cái gì?

Cadie: Thì chút nữa mami hết lạnh con lấy cái mền đắp cho con.

Elly Trần: Còn nếu mami lạnh thì con có thể mami sử dụng cái mền của con luôn không?

Cadie:

Elly Trần: Cadie tốt bụng quá, cám ơn Cadie nha.

Không chỉ thể hiện tình cảm với mẹ, Mộc Trà cũng là một người chị gái rất tốt, biết yêu thương và nhường nhịn em trai Alfie Túc Mạch.Có lẽ khi lớn lên, Cadie  sẽ trở thành một thiếu nữ vừa xinh xắn, nết na lại có tình cảm, hiếu thảo với mẹ và được nhiều người yêu mến.

Cadie còn thể hiện tình cảm với em trai nhỏ Alfie Túc Mạch

Cadie còn thể hiện tình cảm với em trai nhỏ Alfie Túc Mạch

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn