Phong bì cưới to bằng tờ giấy A0 khiến cô dâu chú rể phải "khiêng" để chụp ảnh

( PHUNUTODAY ) - Hết quà cưới thời "ông bà anh", hội bạn thân "lầy lội" còn mừng cưới bằng cả phong bì "khủng" khiến cô dâu, chú rể mừng rơi nước mắt.

Chắc hẳn mỗi người đều có cho riêng mình một hội bạn thân thiết - cũng nhau kề vai sát cánh suốt thời thanh xuân với cả một "trời lầy lội" khiến bạn không khỏi "rùng mình" khi nghĩ về những kỷ niệm ấy. Không chỉ cùng nhau nghĩ ra những trò "bá đạo" chọc cười người khác mà khi ai đó trong nhóm có đám cưới thì hãy dè chừng, nhất định bạn sẽ trở thành "nạn nhân bất đắc dĩ" dưới ma trảo của lũ bạn thân. 

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ một đoạn clip về món quà bất ngờ mà chú rể nhận được trong đám cưới từ hội bạn thân. 

Clip phong bì cưới to như tờ A0 của nhóm bạn thân. Nguồn: FB Đỗ Linh.

Cụ thể, không chịu dùng phong bì nhỏ, các bạn của chú rể thiết kế hẳn chiếc phong bì cưới to bằng tờ giấy A0 để mừng hạnh phúc của cặp đôi. Ai cùng hào hứng chụp ảnh với món quà vô cùng đặc biệt này.

Trong đoạn clip, MC đám cưới cũng bình luận đôi lời duyên dáng: "Các cụ nhà ta có câu 'Giàu vì vợ, sang vì bạn', chú rể của chúng ta hôm nay rất sang đúng không ạ?".

Hội bạn thân chụp ảnh cùng chiếc phong bì

Hội bạn thân chụp ảnh cùng chiếc phong bì "khủng". Ảnh FB Duy Nguyễn.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú với sự sáng tạo của nhóm bạn này. Nhiều bạn hài hước còn tag tên những đứa bạn sắp cưới của mình ngay dưới bài chia sẻ.

"Làm kiểu gì đc cái phong bì to vậy nhỉ", một tài khoản tò mò.

"Tiền bên trong mà hội bạn cũng in to thế thì buồn cười", một tài khoản bình luận

"Tờ tiền to như cái phong bì thì cũng lạ lắm à nghen", tài khoản khác bình luận

Hiện đoạn clip về chiếc phong bì "khủng" này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn