Hồ Ngọc Hà biểu diễn trong đêm nghệ thuật chính trị

( PHUNUTODAY ) - "Nữ hoàng giải trí đã đồng ý góp giọng trong đêm nhạc "Vang mãi giai điệu tổ quốc" sắp diễn ra.

Được xem là 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà rất hiếm khi nhận lời biểu diễn trong những đêm nghệ thuật chính trị bởi phong cách của cô không phù hợp với tính chất của chương trình. Tuy nhiên mới đây 'gái một con' đã đồng ý góp giọng trong "Vang mãi giai điệu Tổ quốc" lần thứ 3, diễn ra vào ngày 5/1/2019 tại Nhà hát Lớn do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chỉ đạo. 

Vang mãi giai điệu Tổ Quốc 2019 tiếp tục mạch chủ đề xuyên suốt đó với những ca khúc đặc sắc nhất ca ngợi tình yêu quê hương Đất nước, ca ngợi Đảng. Đặc biệt, năm 2019, hướng tới kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, chủ đề nổi bật của chương trình sẽ ngợi ca Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Empty

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, mặc dù thời điểm trước Tết cô rất bận rộn vì có lịch chạy show dày đặc, cô vẫn cố gắng tham gia đêm nhạc bởi đây là một chương trình có ý nghĩa lớn. "Tôi biết chương trình đã có hai năm tổ chức khá thành công và nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khán giả lẫn truyền thông. Vậy nên được biểu diễn trong chương trình đối với tôi là một điều rất vinh dự", cô nói. Hà Hồ thậm chí còn không nhận cát-xê trong show lần này.

Đại diện của ban tổ chức cũng cho rằng, Hồ Ngọc Hà làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Khi quyết định sẽ biểu diễn nhạc phẩm về mùa xuân, cô liên tục gọi điện cho ban tổ chức để hỏi ý kiến về việc cô chọn trang phục ra sao, dàn dựng tiết mục thế nào, các vũ công mặc gì... "Hà Hồ sẽ không sexy mà ăn mặc rất chỉn chu. Ca khúc chúng tôi chọn cũng không bị lệch pha so với chương trình. Hà Hồ có một lượng khán giả đông đảo, sức hút lớn trên truyền thông, vậy tại sao công chúng không mở lòng để cô ấy tham gia những chương trình có ý nghĩa chính trị như thế này?", ban tổ chức chia sẻ.

Theo tiết lộ của ban tổ chức, Hồ Ngọc Hà sẽ hát một ca khúc về mùa xuân, thay vì bài hit của cô để phù hợp với đêm nghệ thuật chính trị.

Empty

Trước ý kiến cho rằng, việc mời Hà Hồ là điều 'mạo hiểm' bởi cô từng bị chê bai khi hát remix Quảng Bình quê ta ơi, một ca khúc chính thống vào năm 2015, ban tổ chức bày tỏ quan điểm: "Câu chuyện đã xảy ra từ vài năm trước. Hơn nữa chương trình được tổ chức ở Quảng Bình, quê hương của Hồ Ngọc Hà nên tiết mục đó giống như tình cảm mà cô ấy muốn gửi đến quê nhà. Chúng ta nên hiểu và thông cảm cho cô ấy theo chiều hướng như vậy".

Empty

Bên cạnh Hà Hồ, đêm nghệ thuật "Vang mãi giai điệu Tổ quốc" còn có sự góp mặt của hai nghệ sĩ gạo cội  NSND Thái Bảo, NSND Quang Thọ và các ca sĩ NSƯT Đăng Dương, NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Phương Thảo, Lan Anh, Tân Nhàn, Lê Anh Dũng, Bùi Lê Mận, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương... 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn