Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới, Hương Giang chưa thể về nước vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang Idol bất ngờ chia sẻ lý do tại sao cô chưa thể về nước như các thí sinh khác ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Hoa hậu Hương Giang vừa chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh mới nhất của cô tại Thái Lan kèm lý do cô chưa thể về Việt Nam ngay sau khi chương trình kết thúc. Theo đó, nữ ca sĩ bày tỏ, "Giang chưa thể về nước ngay do phải hoàn thành nhiệm vụ của Tân Hoa hậu tại Thái Lan. Giang rất nhớ nhà, nhớ quê hương, nhớ bố mẹ, bạn bè, các thí sinh cũng đã về nước hết, cảm giác rất lạ lẫm.

Nhưng giờ đây Giang không chỉ là thí sinh đại diện cho Việt Nam, giờ đây Giang đã là đương kim hoa hậu chuyển giới thế giới, Giang không chỉ có trách nhiệm giúp đỡ mỗi quê hương mình không, Giang còn phải theo sát các hoạt động để gắn kết mọi hoàn cảnh đặc biệt trên thế giới, thế nên Giang phải mạnh mẽ và không bao giờ được dừng cố gắng!

Quê hương đợi Giang về nhé, mọi người đợi Giang về nhé, còn bây giờ mọi người tiếp thêm sức mạnh cho Giang để Giang cố gắng hơn nhé".

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2018

Hương Giang Idol đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2018

Sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Hương Giang Idol đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều nghệ sĩ Việt và cộng đồng mạng đã dành lời chúc mừng cho nữ ca sĩ và mong cô sớm trở về quê hương sau chiến thắng vang dội này.

Trong đêm chung kết, Hương Giang thể hiện bản lĩnh sân khấu và luôn tỏa sáng. Ở phần thi dạ hội, cô diện bộ váy đỏ của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Với phần thi trang phục dân tộc, cô catwalk tự tin với bộ đồ nặng 55 kg. Đại diện Việt Nam luôn được khán giả tán thưởng mỗi khi xuất hiện.

Empty

Câu trả lời ứng xử của cô trong top 3 được đánh giá cao. Với câu hỏi: "Nếu được lựa chọn làm chủ một chiến dịch xã hội, bạn sẽ làm gì để thế giới tốt đẹp hơn?", người đẹp Việt trả lời: "Tôi sẽ đòi quyền bình đẳng cho người chuyển giới. Ai cũng muốn hạnh phúc, người chuyển giới cũng vậy. Chúng tôi muốn có một cuộc sống tốt đẹp, được đối xử bình đẳng, không còn bị kỳ thị".

Ở phần thi ứng xử top 6, Hương Giang chia sẻ là người không có xuất thân hoàn hảo. Nhưng cô tự hào khi mình đã cố gắng học tập, lao động, trau dồi bản thân để hôm nay có mặt tại đây, trở thành niềm tự hào cho Việt Nam./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn