Cát Phượng mong được mặc váy cưới khi bước sang tuổi 60 sau ồn ào chia tay Kiều Minh Tuấn

( PHUNUTODAY ) - Cũng trong dịp này, Cát Phượng chính thức tuyên bố cô cùng Kiều Minh Tuấn đã chia tay sau 12 năm bên nhau.

Tối 15/5, Cát Phượng đã tổ chức tiệc sinh nhật tuổi 53 trong sự chúc mừng của nhiều anh em nghệ sĩ Vbiz như: Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ, vợ chồng Khởi My, Minh Nhí, Trang Trần, Quốc Thuận… Cát Phượng có chia sẻ mong ước khi bước sang tuổi mới của mình. "8 năm nữa đúng 60 tuổi rất mong cái ngày sinh nhật của Cát cũng là ngày Cát mặc áo cưới", Cát Phượng chia sẻ.

cp

Cũng trong dịp này, Cát Phượng chính thức tuyên bố cô cùng Kiều Minh Tuấn đã chia tay sau 12 năm bên nhau. Cát Phượng chia sẻ: "Mọi người ạ… nếu có gì xúc động quá mong mọi người bỏ qua cho… Thì mọi người cũng biết thời gian qua, chúng tôi đều không có sánh đôi chung với nhau nữa. Báo chí cũng đang nghi ngờ nhưng là muốn một lời nói từ chủ nhân thì hôm nay Cát xin nói luôn. Chính thức Cát - Kiều đã chia tay từ 14/2/2021.

Đúng ngày Lễ Tình nhân, anh Kiều Minh Tuấn lên tiếng dừng lại với Cát, thì đó cũng là điều vui, phải vui nha mọi người. Đây là điều tích cực không phải tiêu cực. Nhờ anh Kiều Minh Tuấn muốn dừng lại với Cát, 8 tháng sau Cát phát hiện mình yêu một người. Người đó không ai khác mà là bản thân của Cát".

Trước đó,  Cát Phượng có buổi gặp gỡ với báo chí để chia sẻ về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn. Trong buổi trò chuyện, cô xác nhận chuyện đã “đường ai nấy đi” với bạn trai kém tuổi.

Cát Phượng cho biết cô và Kiều Minh Tuấn "đường ai nấy đi" hồi 14.2.2021. Theo đó, sao nam Em chưa 18 là người chủ động chia tay vì lý do không hợp. "Khi tôi nói vấn đề này ra thì tôi xin lỗi anh Tuấn trước, vì anh cũng không muốn nói về vấn đề này nữa. Nhưng không nói, người ta hỏi sao chia tay thì mỗi người lại nghĩ mỗi cách. Tính tôi khi đã nói thì nói cho hết, còn không thì sẽ im", cô cho hay.

cat-phuong-2-4689

Cô nói thêm, giữa cô và bạn trai chưa có hôn thú nên không thể gọi là ly hôn. Cô chia sẻ: "Bao nhiêu lần định ra làm nhưng vì có công việc nên lại hoãn. Tôi nghĩ cái duyên gặp nhau có, nhưng nợ với nghiệp không có nên không làm hôn thú được. Kể cả chuyện sinh con thì hai đứa cũng tính đến rồi, nhưng lại xảy ra chuyện anh Kiều Minh Tuấn với bé An Nguy nên thôi. Tới hôm nay tôi nghĩ chắc không có nợ và cũng không có nghiệp".

Theo lời nữ diễn viên, khi bạn trai lên tiếng muốn dừng lại, cô đồng ý ngay dù bản thân không tránh khỏi sự buồn lòng. Giờ đây cô đã trở lại với công việc và dần vượt qua nỗi buồn đó. Giải thích về lý do hơn một năm sau mới công bố chuyện chia tay, Cát Phượng cho biết vì cô và Kiều Minh Tuấn có một số dự án nên nhiều lần dời việc công khai chuyện tình cảm với khán giả.

cat-phuong-tung-nhieu-lan-muon-chia-tay-kieu-minh-tuan

Cát Phượng nên duyên với Kiều Minh Tuấn sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên. Vì khoảng cách tuổi tác nên ban đầu, cả hai không nghĩ sẽ vượt qua mối quan hệ chị em đồng nghiệp. Tuy nhiên trong khoảng thời gian gắn bó, họ nảy sinh tình cảm và đồng hành cùng nhau nhiều năm qua. Hồi tháng 12.2021, thông tin Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn từng gây xôn xao dư luận. Mới đây, mạng xã hội lại xôn xao trước thông tin Cát Phượng đã bán căn nhà ở chung với bạn trai. Cô còn từng đáp trả với anti fan trên trang cá nhân của mình: "Chúng tôi đã chia tay 1 năm rồi sao bạn không biết điều này". Thời điểm đó, khi chúng tôi liên hệ, nữ nghệ sĩ phủ nhận thông tin này.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link