Bất ngờ trước lý do Nhan Phúc Vinh né tránh Nhã Phương sau tin đồn yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Thêm lần nữa, dư luận xôn xao khi Nhan Phúc Vinh lên tiếng chia sẻ về chuyện anh và Nhã Phương thấy có vẻ khó gặp nhau sau tin đồn yêu nhau trước đó.

Sau khi Nam Em hé lộ về chuyện tình 1 tháng với Trường Giang hồi đầu năm, nhiều người cho rằng Nhã Phương và danh hài xứ Quảng chia tay nhau. Tại thời điểm đó, Nhan Phúc Vinh bỗng trở thành cái tên "hot" và được nhắc đến nhiều với danh xưng "bạn trai tin đồn của Nhã Phương".

Còn nhớ tại đêm trao giải Cánh diều Vàng 2017, cả Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương đã chính thức lên tiếng phủ nhận mối quan hệ yêu đương. Cả hai cho biết họ chỉ là bạn thân trong suốt thời gian 6, 7 năm vừa qua mà thôi. Thậm chí, Nhan Phúc Vinh còn cho biết anh gặp nhiều phiền toái khi bị đồn đoán có tình cảm với Nhã Phương.

Bất ngờ trước lý do Nhan Phúc Vinh né tránh Nhã Phương sau tin đồn yêu nhau

Bất ngờ trước lý do Nhan Phúc Vinh né tránh Nhã Phương sau tin đồn yêu nhau

Trước câu hỏi có khó chịu trước thông tin mình và Nhã Phương yêu nhau hay không, Nhan Phúc Vinh cho biết, bản thân anh không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên, vì đi đâu mọi người cũng hỏi và viết bài thì anh sợ khán giả, đồng nghiệp nhìn vào sẽ đánh giá và cho rằng anh đang lấy câu chuyện đó ra để đánh bóng tên tuổi.

"Nếu mọi người nghĩ tôi như vậy thì đó là sự tổn thương rất lớn đối với tôi. Bởi câu chuyện đó nổ ra từ những cái rất đời thường, tôi nghĩ đơn giản là bạn thì khoác áo chẳng có vấn đề gì cả, xong lại bị đồn thì rất là buồn cười" Nhan Phúc Vinh nói.

Nhan Phúc Vinh cho biết thêm, chính nhưng đồn đoán không đáng có này khiến anh và Nhã Phương dù là bạn thân nhưng cảm thấy rất khó khăn khi muốn gặp nhau.

"Né tránh thì không né tránh. Nhưng khi mọi người hỏi nhiều như vậy, chúng tôi cũng ngại gặp nhau vì không muốn mọi người viết nữa. Tôi tự hỏi là bạn bè không được gặp nhau à, không được nói chuyện với nhau à. Vô tình việc mình hành động rất bình thường thì mọi người có chuyện để nói, nhiều lúc tôi cảm thấy mệt mỏi vì điều này" - Nhan Phúc Vinh giãi bày.

nha-phuong-phunutoday1

Về phía Nhã Phương, cô cũng từng lên tiếng cho rằng, cô và Nhan Phúc Vinh là bạn thân, chơi với nhau rất lâu rồi, cũng phải được 6-7 năm. Mọi người đồn cả hai quen nhau, nếu quen nhau thì đã bắt đầu từ 6-7 năm trước rồi chứ bây giờ có phải là muộn quá rồi. Đồn yêu nhau với Nhan Phúc Vinh, cứ có gì đó sai sai.

Trước đó, bức ảnh chụp Trường Giang và một cô gái được cho là Nhã Phương cùng nhau đi ăn vào chiều 03/05 đã gây xôn xao dư luận. Thế nhưng, do khuôn mặt của cô gái không rõ nét nên nhiều người hoang mang liệu đây có phải là nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Tuy nhiên, bà chủ quán bún riêu trên đường Nguyễn Hữu Hào, quận 4, thành phố Hồ Chí Minh - quán ăn mà Trường Giang và cô gái này xuất hiện đã chính thức lên tiếng tiết lộ rằng Trường Giang là vị khách đặc biệt và thường xuyên ghé quan thưởng thức. Đồng thời, người này cho rằng, "Chiều hôm qua, Trường Giang có ghé quán của tôi ăn. Đúng là, nam danh hài có đi cùng một cô gái nhưng tôi không biết cô gái ấy là ai".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn