Đăng đàn bức xúc về một công ty bảo hiểm, Việt Anh bất ngờ bị vô hiệu hóa Facebook

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thể hiện sự bức xúc trong một bài đăng nhắc tới một công ty bảo hiểm, tài khoản cá nhân của diễn viên Việt Anh đã bị vô hiệu hóa.

Thông tin diễn viên Việt Anh bất ngờ bị vô hiệu hoá tài khoản Facebook cá nhân đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Liên lạc với Việt Anh, nam diễn viên cho biết trước khi tài khoản bị khoá, anh có đăng một bài viết thể hiện sự bức xúc với một công ty bảo hiểm và sau đó chỉ vài tiếng, trang cá nhân của anh đã bị đánh sập.

"Nghi ngờ thì chưa có bằng chứng nào cụ thể nhưng tôi chỉ thấy có một sự trùng hợp hơi lạ lùng là khi tôi bức xúc đăng tin về cách làm việc của công ty bảo hiểm thì chỉ mấy tiếng đồng hồ sau Facebook của tôi đã bị đánh sập. Tôi không hiểu đây là sự vô tình hay cố ý nữa", Việt Anh chia sẻ.

Nói rõ hơn về sự việc bức xúc, nam diễn viên "Sinh tử" cho hay: "Tôi đã mua bảo hiểm bên đấy trong gần hết 1 năm. Tuy nhiên có 1 số điều tôi cảm thấy không thoải mái, không thoả đáng trong cách làm việc của đại lý. Chính vì thế dẫn đến tình trạng là hợp đồng tôi đã mua nhưng lại vô hiệu hoá. Liên lạc với đại lý thì không được, công ty cũng không xử lý được sự việc với tôi cho nên quyền lợi của tôi đã bị ảnh hưởng. Đây là lý do tôi bức xúc đăng bài lên Facebook".

Việc mất Facebook đã làm tổn hại lớn đến cuộc sống cũng như công việc của anh. Không chỉ mất đi kênh liên lạc với đồng nghiệp, đối tác, bạn bè, anh còn không thể thực hiện một số hợp đồng quảng cáo liên quan đến trang cá nhân. Hiện Việt Anh đã liên lạc công ty Facebook để xử lý sự việc này nhưng phải mất thời gian để phục hồi chứ không thể lấy lại nhanh chóng.

viet-anh-bi-vo-hieu-hoa-facebook-8b6-4982441

Việt Anh chia sẻ về cuộc sống gần đây. Thay vì ở Sài Gòn như kế hoạch, anh quyết định trở lại Hà Nội sinh sống và làm việc. Từ khi ly hôn lần thứ hai, anh nghĩ nhiều đến con trai. Thay vì đi biền biệt, anh muốn ở gần để nhìn thấy sự phát triển mỗi ngày của con. Anh cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ cũ để cùng nhau nuôi dạy con.

“Nếu trước đây, tôi quan tâm nhiều thứ cho mình thì hiện tại, nụ cười và sức khỏe của Đậu Đậu là quan trọng nhất. Vì muốn là chỗ dựa vững chắc cho con nên tôi cũng nghĩ nhiều đến sức khỏe và sự an toàn của bản thân khi lựa chọn một công việc nào đó“, Việt Anh nói.

Việt Anh và con trai.

Việt Anh và con trai.

Bên cạnh đóng phim, Việt Anh còn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Anh coi đây là mũi nhọn trong những năm sắp tới. Một số chuyện làm ăn của anh cũng đã được chuyển hướng ra Bắc thay vì ở khu vực Sài Gòn như khi mới ly hôn lần hai.

Việt Anh sinh năm 1981, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất khu vực phía Bắc. Được khán giả yêu mến từ vai diễn đầu tiên trong Chạy án, anh liên tiếp gặt hái nhiều thành công sau đó. Năm 2017, sau một thời gian tạm xa màn ảnh nhỏ, anh trở lại và được đánh giá cao với vai Phan Hải trong Người phán xử. Việt Anh trải qua hai lần đổ vỡ hôn nhân. Sau lần ly hôn thứ hai, anh gây bất ngờ khi phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn thay đổi vận số./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn