Tử vi thứ ba ngày 5/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử gặp may mắn, Nhân Mã xảy ra tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi thứ ba ngày 5/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, hôm nay là ngày khá may mắn với Sư Tử. Phương diện tài chính ổn định nên bạn có điều kiện mua sắm một vài món đồ mới để chào đón mùa hè. Hôm nay Nhân Mã và người bạn thân có thể xảy ra tranh cãi với nhau.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 5/3/2019 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy, cuộc trò chuyện với một người đồng nghiệp mới sẽ khiến cho Bạch Dương phát hiện ra nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Tuy nhiên, đừng nên tỏ ra quá thân thiện hoặc quá kiêu ngạo, lựa chọn 1 trong hai cái này đều là không tốt với những mối quan hệ gặp gỡ ban đầu.

Đường tình duyên của các Bạch Dương độc thân được dự báo có vết gãy, bạn có thể vì một chút mâu thuẫn trong quan điểm sống mà gạt phăng tiến triển tốt đẹp giữa mình và một người thân thiết đang rất có tình cảm với bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 5/3/2019 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào trong công việc. Bạn chăm chỉ, nỗ lực hết mình để đạt được tham vọng, đây cũng chính là lý do khiến bạn nhận được nhiều lời khen ngợi vì sự sáng tạo của mình.

Cuộc sống vốn đã nhiều điều mỏi mệt nên đừng để những người tiêu cực ảnh hưởng tới mình. Một người bạn tố sẽ mang lại sức mạnh cho bạn để vượt qua những trở ngại trong sự nghiệp, vì thế hãy biết chọn bạn mà chơi, mọi thứ sẽ trở nên tươi vui hơn hẳn.

Dân văn phòng thường ngồi làm việc một chỗ quá lâu, ngồi không đúng tư thế và đó là nguyên nhân của rất nhiều bệnh khác nhau. Lời khuyên cho Kim Ngưu là nên để đôi tay được nghỉ ngơi sau khoảng 50 – 60 phút sẽ hạn chế đau mỏi tay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 5/3/2019 cung Song Tử

Phương diện tình cảm của Song Tử ngày hôm nay có dấu hiệu tích cực hơn. Tuy nhiên bạn lại không nỡ tâm sự với đối phương những nỗi bất an, lo lắng và bức xúc trong chuyện gia đình vì người ấy đang rất bận rộn. Bạn không muốn người ấy phải gánh thêm mệt nhọc không đáng có.

Phương diện tài chính của Song Tử không khả quan. Bạn nên tối thiểu các khoản chi tiêu, tạm thời chưa nên nghĩ đến chuyện mua sắm nhé. Sức khỏe vẫn chưa ổn định lại. Khoản tiền cho thăm khám bác sĩ là bắt buộc, Song Tử nên thu xếp đi khám sớm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 5/3/2019 cung Cự Giải

Cự Giải không nên quá sa đà vào việc báo cáo mà để công việc bị tồn đọng quá nhiều. Báo cáo chỉ giải thích về thời gian và tiền bạc bỏ ra nhưng lại chẳng tạo ra giá trị hay giải quyết được vấn đề nào cả. Chỉ khi thực sự bắt tay vào làm từng việc thì bạn mới vượt qua được tình trạng rối hen hiện tại.

Chúng ta không thể tránh được những rủi ro có thể xảy ra trong tương lai, nhưng có thể giảm thiểu tối đa thiệt hại mà những cú sốc mang lại. Hãy bắt đầu tiết kiệm từ bây giờ, số tiền dư ra sẽ hỗ trợ bạn vượt qua được những thời khắc khó khăn trong cuộc sống.

Sức khỏe của Cự Giải đã được cải thiện rất nhiều, dù trước đó vẫn còn cảm thấy mệt mỏi nhưng hôm nay bạn bỗng vui vẻ, tỉnh táo và thoải mái hơn rất nhiều. Nhờ vậy mà khả năng làm việc cũng hiệu quả hơn dù khối lượng không hề ít.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 5/3/2019 cung Sư Tử

Empty

Tử vi cho biết, hôm nay là ngày khá may mắn với Sư Tử. Phương diện tài chính ổn định nên bạn có điều kiện mua sắm một vài món đồ mới để chào đón mùa hè. Nếu ai đó nói những lời lẽ với thái độ áp đặt, Sư Tử nên nhân nhượng một chút, tốt hơn hết là lờ đi.

Các Sư Tử nam hôm nay vận đào hoa tăng mạnh, rất dễ gây ấn tượng với các cô gái khi tới chốn đông người. Những Sư Tử yêu xa lại có khả năng xảy ra bất đồng, tranh cãi với cả người ấy lẫn gia đình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 5/3/2019 cung Xử Nữ

Tình hình sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không thực sự tốt. Tối hôm qua bạn thức khuya nên buổi sáng đi làm cơ thể vô cùng uể oải, mệt mỏi. Thể chất không khỏe dẫn tới tâm tình của Xử có chút cáu bẳn, xa cách với đồng nghiệp.

Buổi tối, Xử Nữ có thể cãi nhau với người ấy vì những chuyện không đâu. Đối phương khá trẻ con, muốn bạn nhượng bộ còn bạn lại nhất quyết không như vậy. Kết thúc cuộc tranh cãi là Xử Nữ tắt hết mọi liên lạc và đi ngủ, phần vì bạn quá mệt rồi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 5/3/2019 cung Thiên Bình

Empty

Thiên Bình khá quyết đoán nhưng lại không có đủ quyết tâm theo đuổi đến cùng mục tiêu của mình và đó chính là lý do khiến bạn thất bại. Dù đã nắm chắc chuyên môn nhưng lại chưa đủ tự tin để chứng minh cũng như bảo vệ quan điểm của mình.

Tâm trạng không tốt nên tình cảm cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Chòm sao này bị cảm xúc thôi thúc nhưng lý trí lại can ngăn lại, bạn lo lắng rằng việc thể hiện tình cảm của mình sẽ khiến cho giá trị của bản thân ngày càng thấp kém hơn.

Thiên Bình mệt mỏi vì những xung đột giữa cái tôi quá lớn và cảm xúc cá nhân. Bạn không dám chiến đấu hay nhìn thẳng vào sự thật, nhưng bạn chỉ có được hạnh phúc khi dám làm điều đó và tình yêu mới gõ cửa trái tìm bạn mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 5/3/2019 cung Bọ Cạp

Tâm tình của Bọ Cạp ngày hôm nay vui vẻ hơn rất nhiều so với những ngày qua. Nguyên nhân vì công việc của bạn đang gặp thuận lời, như “diều gặp gió”, sự cố gắng của bạn cũng thu về được hiệu quả xứng đáng. Thay vì nghĩ đến chuyện ăn khao đồng nghiệp, Bọ Cạp nên chủ động mua nguyên liệu về nấu ăn cùng gia đình mình 1 bữa ngon nhất.

Tình cảm của Bọ Cạp và người ấy thời gian gần đây có vẻ khăng khít hơn, tuy nhiên bạn vẫn còn khá lãnh đam, ít thể hiện tình cảm. Cố gắng bộc lộ, bày tỏ nhiều hơn để đối phương không nghĩ linh tinh nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 5/3/2019 cung Nhân Mã

Ngày hôm nay Nhân Mã và người bạn thân có thể xảy ra tranh cãi với nhau. Lời khuyên dành cho Nhân Mã là không nên khư khư, cố chấp cho rằng quan điểm của bản thân là đúng, bởi đó chỉ là quan điểm đứng trên góc nhìn của bạn mà thôi.

Sức khỏe của Nhân Mã ngày hôm nay không có gì biến động. Đợt rét cuối cùng được dự báo thời gian trước nên Nhân Mã khá thoải mái khi ra ngoài. Bạn chỉ cần chú ý một chút về việc giữ gìn túi đồ, ví tiền của mình khi đi ra ngoài vì vận may của bạn hôm nay không thực sự tốt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 5/3/2019 cung Ma Kết

Tử vi hôm nay nhắc nhở Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc của mình nhất là khi bạn đang làm tại môi trường cơ quan, công sở. Nơi làm việc chứ không phải ở nhà nên bạn không thể như một đứa trẻ muốn làm gì thì làm, bạn cần trưởng thành và chín chắn hơn đúng không nào.

Khi xảy ra bất đồng quan điểm với người khác, Kết Kết hãy kiên nhẫn bày tỏ suy nghĩ của mình. Bạn đừng vội nổi đóa lên vì dù có nóng giận cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì đâu, thậm chí nó còn khiến cho tình hình tệ hơn nữa đấy.

Ma Kết nên chú ý tới sức khỏe của mình vì hôm nay bạn cảm thấy không được tốt lắm. Tinh thần dễ khủng hoảng vì áp lực công việc, bạn không hiểu vì sao mình lại bị đánh giá thấp như vậy nên vô cùng thất vọng, chán nản, từ đó sức khỏe cũng tồi tệ theo.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 5/3/2019 cung Bảo Bình

Empty

Tính cách có nhiều phần phóng khoáng, thoải mái của Bảo Bình ảnh hưởng đến cách tính cách yêu đương của bạn. Bạn khá tôn trọng tự do của đối phương, nên sẵn sàng để cho người ấy vui vẻ cùng bạn bè, đồng nghiệp trước. Tuy nhiên, đừng quá ham chơi lơ là nhé, có rất nhiều kẻ chỉ hi vọng có cơ hội để “cướp” đi người ấy của bạn thôi.

Mối quan hệ của Bảo Bình và gia đình ngày hôm nay có đôi chút bất ổn. Mặc dù vậy bạn có suy nghĩ tích cực, khá thoáng, nên mặc dù đối phương có nói những lời khá khó nghe thì bạn vẫn tạm chấp nhận, chỉ là trở nên giữ khoảng cách với họ hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba ngày 5/3/2019 cung Song Ngư

Tử vi cung Song Ngư ngày 5/3/2019 dự báo chòm sao này có thể có được tình yêu như mong muốn trong ngày hôm nay. Vốn dĩ bạn cũng được nhiều người yêu mến nên không khó để tìm được một người thật lòng yêu thương bạn.

Nếu đã có một nửa thì người ấy cũng dành cho chòm sao này tình cảm và sự chăm sóc tận tình, chu đáo, khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện. Ngư nhi cảm thấy chẳng có điều gì có thể khiến bạn từ bỏ được cuộc tình này cả.

Tuy nhiên cần chấn chỉnh lại tinh thần làm việc càng sớm càng tốt nhé. Song Ngư đang lười biếng và không muốn làm gì cả, cũng thờ ơ trước những lời khuyên bảo của mọi người xung quanh. Bạn đang đánh mất tinh thần làm việc hào hứng của mình rồi đó.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn