Chọn một lá bài Tarot để biết tình yêu của bạn trong cuối tháng này như thế nào

( PHUNUTODAY ) - Thật thú vị rằng thông qua những là bài Tarot này, bạn có thể sẽ biết được những vấn đề đang tồn tại trong mối quan hệ của mình và tìm được cách giải quyết.

Khi bước vào tình yêu, rất ít người còn giữ được sự tỉnh táo nên những hành động và quyết định của chúng ta sẽ không còn được chính xác, quyết đoán như mọi lần. Nếu bạn đang rơi vào tình trạng khó xử hay đang không biết tình yêu của mình sẽ đi đâu về đâu, hãy chọn một lá bài Tarot bất kỳ, bạn sẽ biết tình yêu của mình trong tương lai sẽ như thế nào.

1

Bạn đã chọn xong chưa. Nếu xong rồi thì hãy xem kết quả ngay bên dưới nhé!

Lá bài thứ nhất: The High Priestess

Nếu bạn đang yêu, có lẽ bạn đang yêu một người nhỉnh hơn bạn một chút. Đối phương khiến bạn cảm thấy khó nắm bắt và không thể hiểu nổi. Điều đó làm cho bạn hoang mang và không biết có nên đi tiếp hay không. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào bản thân mình. Hãy mạnh dạn và chủ động tâm sự với người ấy nhiều hơn để cả hai hiểu nhau hơn nữa.

1a

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thông qua bạn bè đối phương để tìm hiểu người ấy nhé. Nếu bạn vẫn chưa có người yêu, rất có thể ai đó đang có ý với bạn và đang không ngừng thả thính bạn. Hãy tỉnh táo để đưa ra quyết định khôn ngoan nhé. Đây cũng là một người đáng để bạn cân nhắc bởi mối quan hệ này khá hứa hẹn đó.

Lá bài thứ 2: Temperance

Có thể đang có một xung đột nào đó xảy ra trong mối quan hệ của bạn. Trong những lúc như thế này, bạn cần phải hết sức bình tĩnh và tỉnh táo xem xét mọi chuyện. Đừng đổ hết mọi tội lỗi lên đầu đối phương. Hãy nhìn nhận lại những hành vi của mình và nhìn mọi chuyện theo hướng khách quan hơn.

1d

Nếu bạn chưa có người yêu, thì có lẽ đây chưa phải thời điểm thích hợp để bạn yêu một ai đó. Bởi trái tim bạn vẫn chưa thực sự yên bình và bạn vẫn chưa sẵn sàng để đón nhận tình yêu. Hãy dành thời gian để bình tâm lại và đến khi lòng thật sự thanh thản, an yên bạn hãy bắt đầu tìm kiếm người yêu mới nhé.

Lá bài thứ 3: The Moon

Lá bài này nhắc nhở đã đến lúc bạn cần xem lại mối quan hệ của mình. Mọi chuyện đang khá căng thẳng và mối quan hệ của cả hai đang rơi vào tình trạng nguy hiểm. Hãy cho chính mình khoảng lặng để bình tĩnh suy nghĩ lại hết mọi thứ.

1dd

Đừng cố tranh cãi, cũng đừng cố suy diễn mọi thứ, và tuyệt đối không nên trách móc hay chỉ trích đối phương. Sau khi bình tĩnh, hãy nói chuyện với đối phương như hai người bạn. Đừng vội vàng chấm dứt hay bắt đầu một mối quan hệ mới, bởi đây chưa phải thời điểm thích hợp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn